Related Articles

Top 10 phim 2016 của "cây bút" Ngân Long

Góc Nghệ Thuật · Phan Duy Văn ·

Tôi tham gia Moveek như một cách tìm kiếm sự chia sẻ từ một cộng đồng mê phim Việt. Thoắt cái đã hơn một năm từ ngày đầu tiên viết bài cho Moveek. Để tổng kết lại năm 2016, tôi đã cùng nhóm cộng tác viên Moveek làm nên list phim 2016 của mình. Còn bạn? Bạn có những phim tâm đắc nào trong năm qua?


Chuyện hậu trường chưa kể - Bao Giờ Có Yêu Nhau

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bỏ ngoài tai những thị phi, gạt khỏi đầu những lời dèm pha. Ngồi đây tĩnh tâm để viết vài dòng về bộ phim này, cũng như chuyện lương duyên số phận lan man ngoài đời lẫn chuyện phim ảnh.


Bao Giờ Có Yêu Nhau - Bản tình ca khắc khoải và đẹp mênh mông như tâm hồn người con gái

Tin điện ảnh · PhucDu ·

Thật sự rất sung sướng khi giữa thời điểm điện ảnh Việt Nam phát triển như vũ bão với hàng loạt những phim giải trí vừa hời hợt vừa rập khuôn, vẫn có những điểm sáng rất tuyệt vời của những tác phẩm được đầu tư chất xám kĩ lưỡng và được gia công bằng cả tâm hồn.



Bao Giờ Có Yêu Nhau - Sự tích Trầu Cau của hiện đại

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Một mối tình chưa trọn vẹn của kiếp trước, một sai lầm dẫn đến tai họa của câu chuyện 3 người.



Bao Giờ Có Yêu Nhau - Câu chuyện ngôn tình đậm chất liêu trai

Tin điện ảnh · Moveek ·

Phim không theo dòng phim thị trường, hài nhảm hay lôi kéo diễn viên, người mẫu khách mời để câu khách. Mạch phim hầu như chỉ có 2 nhân vật chính và vài nhân vật phụ nhưng vẫn đảm bảo đủ- đạt- ổn về nội dung cũng như tuyến nhân vật. Hơn nữa, cách kể chuyện rất mới, câu chuyện ngôn tình đầy nước mắt nhưng pha lẫn yếu tố liêu trai, ma mị.


Bao Giờ Có Yêu Nhau - 11 điểm hạn chế

Tin điện ảnh · Moveek ·

Phim hình ảnh đẹp, âm thanh sống động, nhiều cảnh quay đẹp nhất là những đoạn flycam, nội dung truyền tải thông điệp hay ý nghĩa về tình yêu.


Bao Giờ Có Yêu Nhau – Cây thủy tùng xanh non

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Bao Giờ Có Yêu Nhau có thể không tạo được hit trong làng điện ảnh Việt hiện tại. Nhưng với những gì Dustin Nguyễn đã làm được với nó, chúng ta có thể mong chờ vào những thành công to lớn hơn




Dustin Nguyễn 'phát bệnh' khi nhìn Minh Hằng và Quý Bình hôn nhau

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Khi bắt đầu tiến hành quay cảnh lãng mạn này thì có vấn đề đầu tiên phát sinh. Đó là nụ hôn của Quý Bình chưa đủ nồng nàn như yêu cầu của đạo diễn. Loay hoay quay đi quay lại hơn 10 lần mà nụ hôn vẫn chưa đạt yêu cầu.