Wonder Woman sẽ chiến đấu với ai trong tương lai?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mọi sự chú ý đang dần lắng lại xung quanh Batman v Superman: Dawn of Justice cũng như Suicide Squad, thì sự chú ý đang dần chuyện sang Wonder Woman, bộ phim gần nhất sắp ra mắt của WB và DC.

Cho đến hiện tại, Wonder Woman chắc chắn sẽ được thể hiện Gal Gadot và người tình của nàng Steve Trevor sẽ do Chris Pine thủ vai. Ngoài ra, chưa có thông tin gì về các vai diễn khác, đặc biệt là những đối thủ của Wonder Woman.

Trên 1 trang chuyên về DC Comics, đã có 1 số dự đoán về những đối thủ của Wonder Woman, dưới đây là 5 đối thủ nặng ký nhất đã được xem xét.

Doctor Psycho

Edgar Cizko hay còn gọi là Doctor Psycho có vấn đề đặc biệt với phụ nữ. Mọi thứ bắt nguồn từ hồi hắn còn đi học, cũng chỉ vì hắn quá nhỏ bé. Hắn yêu 1 người phụ nữ tên Marva Jane Gray khi học ở trường y, nhưng không may, người yêu của nàng – Ben Bradley đã đổ tội cho Cizko là trộm ở thư viện trường. Khi hắn thoát khỏi tù, hắn đã giết Ben và buộc Marva phải lại hắn. Kế từ đây, hắn bắt đầu được biết với cái tên Psycho và bước chân vào sự nghiệp làm kẻ xấu.

Không có sức mạnh thể chất đặc biệt nhưng khả năng thôi miên và khả năng tra tấn bằng trí óc sẽ khiến hắn thành đối thủ nặng ký của Wonder Woman.

First Born

Được giới thiệu gần đây, First Born là đứa con của Zeus với Hera trước khi hạ sinh Diana. Khác với Diana, First Born lại có 1 lời tiên tri đáng sợ. Zeus đọc được lời tiên tri rằng đứa con mới sinh này sẽ giết ông để chiếm Olympus. Sau đó, Zues đã cố gắng hủy diệt đứa trẻ nhưng Hera đã xót thương và đưa First Born xuống mặt đất. Mặc cho sự đầy đọa này, First Born vẫn nhớ nguồn gốc của mình. Thất bại trong khi cố gắng có được sự chú ý của Zeus, hắn quyết định chiếm lấy Trái Đất. Không thành công và hắn quyết lấy Olympus với đội quân của mình nhưng Zeus đã ngăn hắn và nhốt hắn trong lòng đất. Sau hàng ngàn nă, First Born đã được giải thoát và quyết tâm xây dựng lại quân đội để chiếm Olympus 1 lần nữa.

Có tin cho rằng Wonder Woman bản gốc sẽ dựa trên câu chuyện New 52, do đó việc sử dụng First Born là 1 lựa chọn hợp lý. Đây sẽ không chỉ là 1 cuộc chiến giữa các vị thần mà trong đó còn có những sợi dây quan hệ máu mủ ràng buộc, gần giống với Thor và Loki trong MCU.

Circe

Circe có những quyền năng tương tự như vị nữ thần Hy Lạp huyền thoại có cùng tên. Đặc biệt, cô còn có thể tạo ra ảo ảnh, dịch chuyển tức thời và biến kẻ khác thành thú vật.

Mặc dù được giới thiệu vào năm 1949, nhưng Circe chỉ trở thành kẻ thủ nguy hiểm của công chúa Diana vào khoảng những năm 1980, không chỉ là Wonder Woman mà còn là nhiều nhân vật huyền bí khác của DC. Một trong những âm mưu lớn nhất của Circe là khơi ngòi cuộc chiến của các vị thần (War of the Gods), khiến các vị thần trong khắp vụ trụ DC (DCU) chiến tranh với nhau. Cô nàng cũng góp phần tăng sức mạnh của 1 số chiến binh tự do để gián tiếp đánh bại Wonder Woman.

Cũng giống như Doctor Psycho, đây là 1 đối thử không phải chỉ vũ lực là tiêu diệt được. Phép thuật của Circe có thể gây tổn thương về tinh thần về cả thể xác cho Wonder Woman.

Ares

Được sinh ra là Thần Chiến Tranh, hắn là hiện thân của tất cả những mâu thuẫn. Không cần phải bàn cãi, Ares là 1 trong những chiến binh đáng sợ nhất của DCU. Không những thế, hắn còn được biết đến với những âm mưu kinh khủng và là bàn tay hắc ám giật dây nhiều sự kiện ghê rợn.

Giữa Ares và Wonder Woman có mối quan hệ gia đình mật thiết. Nhưng không thể nắm rõ được những mưu tính của Ares sẽ khiến mối quan hệ này có vẻ giả tạo và không chắc là Wonder Woman có đang bị hành hạ bởi bàn tay hắc ám của hắn từ sau cánh gà. Nếu cuộc chiến giữa Ares và Diana xảy ra, đây sẽ là 1 cuộc chiến kinh hoàng giữa 2 vị thần có sức mạnh đứng hạng top ở Olympus.

Cheetah

Trong phim hoạt hình, Cheetah là nhân vật đối nghịch chính của Wonder Woman, như Batman có The Joker, Superman có Lex Luthor.

Priscilla Rich 1 cô gái mới vào đời, là phiên bản Cheetah đầu tiên và có 2 nhân cách. Phiên bản Cheetah thứ 3, Minerva là 1 nhà khảo cổ học ích kỷ, biến thành Cheetah khi uống 1 loại thuốc. Đây là phiên bản Cheetah thú vị nhất để sử dụng làm đối thủ với Wonder Woman. Cheetah bị ám ảnh muốn chiếm Lasso of Truth của Diana, nhưng rồi sau đó ước muốn đơn giản của ả là đánh bại Wonder Woman trong 1 trận đấu tay đôi.

Cheetah là 1 trong các đối thủ lớn nhất của Wonder Woman trong truyện tranh, do đó cũng dễ hiểu nếu người ta sẽ chọn cô ả để đưa lên phim. Sự đối lập về nguồn gốc cũng chính đã tạo nên sự mâu thuẫn và ganh ghét sâu sắc giữa Cheetah và Diana khi Diana được sinh ra đã có sức mạnh và dùng nó để bảo vệ người vô tội, còn Cheetah là người thường đạt được sức mạnh để phục vụ cho mục đích cá nhân và chỉ thỏa mãn khi được phá hủy thứ gì đó.

Wonder Woman dự kiến ra mắt vào tháng 6.2017.