Tin điện ảnh

Cảnh Điềm tham gia Pacific Rim 2

Jing Tian (Cảnh Điềm) là cái tên mới nhất gia nhập dàn diễn viên trong phần tiếp theo của Pacific Rim - Pacific Rim: Maelstrom.

Nữ diễn viên cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Great Wall của Trương Nghệ Mưu và Kong: Skull Island của Jordan Vogt-Roberts. Tham gia với Pacific Rim, cô sẽ được làm việc cùng với dàn diễn viên như John Boyega, Scott Eastwood và Cailee Spaeny. Boyega có lẽ sẽ vào vai con trai của Stacker Pentecost, nhân vật do Idris Elba thủ vai từ phần phim trước của Guillermo del Toro.

Pacific Rim 2 sẽ được đạo diễn bởi Steven S. DeKnight (Spartacus, Marvel Daredevil) dựa trên thế giới được tạo ra từ Guillermo del Toro và Travis Beacham.  Kịch bản sẽ do biên kịch của Jurassic World đảm nhiệm đó là Derek Connolly. Thomas Tull, Mary Parent, Jon Jashni, và del Toro sẽ trong vai trò sản xuất, Cale Boyter sẽ là giám đốc sản xuất của bộ phim.

Phần đầu tiên của Pacific Rim ra rạp vào mùa hè năm 2013 và thu về 101 triệu $ tại các phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim đã đi xa hơn và mang về hơn 411 triệu $ trên toàn thế giới với sự góp mặt của các diễn viên Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Robert Kazinsky, Max Martini, và Ron Perlman.

Pacific Rim 2 với tên gọi Pacific Rim: Maelstrom sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa thu này tại Úc, và với dự kiến phát hành 23.02.2018. Trước đó, chúng ta sẽ được thấy Jing Tian trong The Great Wall vào 17.2.2017 và Kong: Skull Island ngày 10.03.2017.

Pacific Rim: Maelstrom sẽ được Universal Pictures phát hành trên thế giới (ngoại trừ Trung Quốc) vào 23.2.2018.