A Dog's Way Home - Câu chuyện cảm động về chú chó đi tìm chủ sau khi bị lạc

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với góc nhìn đáng yêu và hồn nhiên của cún, A Dog’s Way Home hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng yêu và chứa nhiều ý nghĩa.

Mối quan hệ giữa con người và thú cưng từ lâu đã trở thành đề tài được ưa chuộng trên màn ảnh. Sau những tác phẩm nổi tiếng như Babe (1995), The Secret Life of Pets (2016), Hachi: A Dog's Tale (2009), Siêu Mèo (2017) và gần đây nhất là Alpha (2018), sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức thêm một tác phẩm nữa về "boss" và "sen" mang tên A Dog's Way Home (Đường Về Nhà Của Cún Con). Bộ phim là câu chuyện cảm động và thú vị khi nói về chuyến hành trình về nhà gian nan nhưng đầy ý nghĩa của chú cún tìm lại chủ của mình sau khi bị thất lạc.

A Dog's Way Home được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả W. Bruce Cameron, kể về cô cún đáng yêu tên Bella được chàng sinh viên y khoa Lucas (Jonah Hauer-King) nhận nuôi từ bé. Dù thế giới ngoài kia có rộng lớn và xinh đẹp ra sao thì cô nàng chỉ quan tâm tới cậu chủ và những miếng phô mai béo ngậy, thơm phức mà thôi. 

Cuộc sống của Bella là tháng ngày hạnh phúc vui đùa cùng Lucas. Nhưng trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Với góc nhìn đáng yêu và hồn nhiên của cún, A Dog’s Way Home hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng yêu và chứa nhiều ý nghĩa. Những ai yêu thú cưng hoặc đang làm "sen" thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim.

A Dog’s Way Home dự kiến khởi chiếu vào ngày 11.01.2019.