Ai sẽ là đạo diễn cho Tomb Raider reboot?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Như đã cập nhật, phiên bản reboot của Tomb Raider sẽ do Evan Daugherty (Divergent, Snow White and the Huntsman, và TMNT) thực hiện kịch bản và do MGM cùng WB sản xuất. Theo thông tin mới, các nhà sản xuất đã có trong tay 1 số các đạo diễn tiềm năng cho bộ phim này và cả 3 đều là nữ.

Theo TB, Tricia Brock đã được mời làm việc nhưng cô từ chối và 3 đạo diễn mới đã được cân nhắc gồm Kathryn Bigelow, Catherine Hardwicke, và Mimi Leder.

Kathryn Bigelow đã có 2 giải Oscar (Phim xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc) cho The Hurt Locker (1 bộ phim về đề tài chiến Iraq) và 4 giải thưởng khác. Năm 2013, cô tiếp tục được đề cử Phim xuất sắc nhất cho Zero Dark Thirty.

Catherine Hardwicke là đạo diễn của bộ phim Chạng Vạng – Twilight. Sau đó, cô tham gia với Kate WinsletOctavia Spencer làm giám khảo cho cuộc thi làm phim ngắn về Chạng Vạng do Lionsgate tổ chức. Tới đây, cô sẽ thực hiện chuyển thể cuốn tiểu thuyết mới Stargirl với sự tham gia của Joey King và Charlie Plummer.

Cuối cùng trong danh sách là Mimi Leder với 1 danh sách các bộ phim TV series, gần đây nhất là The Leftovers, Shameless, Almost Human, Smash, và Nashville. Cô đang chuẩn bị cho The Leftovers phần 2.

Theo kịch bản, bộ phim Tomb Raider mới sẽ tiếp tục theo chân Lara Croft trẻ tuổi trong chuyến khảo cổ đầu tiên của mình.

Chưa có nữ diễn viên nào được mời tham gia.