Alien kỷ niệm 38 năm - Loài quái vật đầy chết chóc

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · MarsLe ·

Chúng được sinh ra để trở thành 1 loại vũ khí sinh học không thể kiểm soát.

Trở lại năm 2012, Ridley Scott đã mở rộng vũ trụ Alien với Prometheus, một bộ phim prequel của phần phim cổ điển năm 1979, trong phim này cũng đã giới thiệu một số ít các sinh vật mới được xem là những giống quái vật đầu tiên. Chúng ta đã gặp Hammerpede, Trilobite, và vào cuối của bộ phim là một con Proto-xenomorph hay được gọi là Deacon, và chúng ta hy vọng sẽ có nhiều quái vật mới trong Alien: Covenant. Những gì chúng ta cứ nghe về suốt thời gian gần đây, được biết là một loài có tên "Neomorph"? Và sinh vật khiến chúng ta mong đợi này sẽ như thế nào?

Chưa rõ độ kinh hoàng của loài sinh vật này nhưng Xenomorph đã thống trị làng quái vật Hollywood trong một thời gian dài. Nó được xem là một trong những quái vật khủng khiếp nhất bởi sự tàn ác khi "thủ tiêu" sinh vật khác cũng như số lượng nạn nhân của chúng. Dưới đây là đoạn video ghi lại những lần chúng ra tay cũng như số lượng nạn nhân... đếm không xuể của chúng.

Xenomorph đã gây khiếp sợ như thế, liệu tiền thân của nó có kém đáng sợ hơn? Mọi câu trả lời sẽ có trong chuyến thám hiếm mới nhất của Alien: Covenant sẽ ra mắt vào 19.5 tới đây.