Biên kịch của It sẽ đảm nhận Are You Afraid of the Dark? cho Paramount

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Players đã thuê Gary Dauberman, biên kịch của các bộ phim kinh dị thuộc New Line như It và Annabelle: Creation, để viết và sản xuất dự án mới.

Gary Dauberman sẽ viết kịch bản và sản xuất một bộ phim dựa trên show của Nickelodeon phát sóng những năm thập niên 1990.

Players đã thuê Gary Dauberman, biên kịch của các bộ phim kinh dị thuộc New Line như ItAnnabelle: Creation, để viết và sản xuất dự án mới.

Nét kỳ lạ của Afraid of the Dark chính là các câu chuyện được kể bởi một nhóm thanh thiếu niên tự gọi là Midnight Society trong một buổi lửa trại. Các câu chuyện đi từ cổ tích hiện đại cho đến các sinh vật như ma cà rồng và người ngoài hành tinh.

Show ban đầu là một series phim của Canada được Nickelodeon mua lại và phát sóng kèm các phim khác vào tối thứ 7.

“Phim chia sẻ những trải nghiệm về việc kể chuyện ma – những câu chuyện thực sự đáng sợ. Chúng ta sẽ ăn mừng điều đó cùng với bộ phim, đồng thời vinh danh sắc thái tối tăm và đáng sợ hơn của show, vốn là điều đã làm nên tiếng tăm của Nickelodeon ở thời điểm đó. Tôi hi vọng là Midnight Society đồng ý.” Dauberman nói với The Hollywood Reporter.

Paramount Players, đứng đầu bởi cựu sáng lập của Awesomeness - Brian Robbins, đang phát triển dự án dựa vào các thương hiệu thuộc Paramount như Nickelodeon, MTV và Comedy Central.

Dauberman đã trở lại trong năm nay dưới tư cách là một trong các biên kịch được săn đón nhất, từng đồng kịch bản cho It - bộ phim đã đạt doanh thu tới $683 triệu trên toàn cầu, cũng như viết kịch bản cho Annabelle: Creation, bộ phim đã thu về $305 triệu.

Hiện tại thì ông đang sản xuất bộ phim kinh dị The Children cho New Line và The Nun – một phần phim spinoff từ series Conjuring.

Đại diện của Dauberman đang là ICM Partners, Industry Entertainment và Felker Toczek.

Nguồn: Hollywood Reporter