Black Knight – Một thế giới đen tối, không còn oxy sẽ đáng sợ như thế nào?

TV Series · miduynph ·

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Woo Bin sau Our Blues.

Ngay từ khi công bố dự án, Black Knight (Hiệp Sĩ Áo Đen) đã khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi độ hấp dẫn mà bộ phim mang lại. Không để người hâm mộ chờ lâu, loạt phim độc quyền của Netflix sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới đây, hứa hẹn tạo nên cơn sốt nối tiếp series The Glory đình đám.

Trailer Black Knight (Hiệp Sĩ Áo Đen)

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Bối cảnh, tạo hình tương lai độc đáo

Black Knight thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về xã hội tăm tối năm 2071 khi bị ô nhiễm không khí tàn phá và tồn tại sự phân cấp nghiêm ngặt giữa tầng lớp giàu và nghèo. Giờ đây, chỉ còn 1% nhân loại sống sót trên những vùng đất cằn cõi, hoang vu của bán đảo Triều Tiên. Sự sống còn của loài người phụ thuộc vào các Hiệp sĩ áo đen - nhóm người ưu tú và lành nghề với nhiệm vụ vận chuyển oxy, nhu yếu phẩm cho người dân. Đô thị Seoul nhộn nhịp trước đây nay bị chôn vùi trong cát. Oxy miễn phí giờ cũng chỉ được phân phối dựa trên tầng lớp xã hội. 

Bối cảnh hoang tàn chỉ tồn tại cát và bụi
Bối cảnh hoang tàn chỉ tồn tại cát và bụi

Đoạn trailer đã cho thấy một thực tế bị bao trùm bởi cát bụi, xung quanh đầy ảm đạm và không hề tồn tại sự sống của mảng xanh thiên nhiên. Những người giao hàng phải vận chuyển oxy, nhu yếu phẩm của họ trong điều kiện sương mù và gió bụi. Người dân được cung cấp oxy bằng mã QR trên mu bàn tay tùy theo thể trạng của từng người. 

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Trong số đó, hiệp sĩ áo đen 5-8 - người giao hàng huyền thoại có kỹ năng chiến đấu phi thường để bảo vệ món hàng trước bọn thợ săn và đấu tranh chống lại Tập đoàn Chun Myung, một tổ chức đang mong muốn thống trị thế giới bằng sự tàn ác xấu xa của chúng. Tạo hình của nhân vật với gương mặt nhiều góc cạnh, hốc hác cùng ánh mắt lạnh lùng khiến khán giả cực kỳ tò mò và thích thú.

Hiệp sĩ 5-8 (trái) bên cạnh một cậu bé tị nạn
Hiệp sĩ 5-8 (trái) bên cạnh một cậu bé tị nạn

Dàn diễn viên hùng hậu với nhiều tên tuổi nổi bật

Không chỉ gây ấn tượng về mặt cốt truyện, Black Knight còn tạo sức nóng khi công bố dàn diễn viên đình đám của mình. Người hâm mộ rất háo hức với lần tái xuất tiếp theo của Kim Woo Bin trong vai 5-8 sau nhiều tác phẩm đặc sắc như Our Blues, Alienoid,... Đồng hành cùng anh lần này là nam diễn viên Kang You Seok sẽ đảm nhận vai Sawol – một cậu bé tị nạn với ước mơ trở thành tài xế giao hàng và mến mộ nhân vật 5-8. Kang You Seok nhận được sự nhiều chú ý nhờ khả năng diễn xuất thông qua các bộ phim gần đây như Melting Me Softly, Start-Up, Once Again… 

Esom với tạo hình nghiêm nghị trong bom tấn mới
Esom với tạo hình nghiêm nghị trong bom tấn mới