Cách thương hiệu Men in Black tiếp diễn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau gần một thập kỷ, những đặc vụ áo đen trong Men in Black đã trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Men in Black III năm 2012, và kể từ đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là làm thế nào tiếp tục những phần tiếp theo của Men in Black, nếu nó vẫn “còn”.

Sau gần một thập kỷ, những đặc vụ áo đen trong Men in Black đã trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Men in Black III năm 2012, và kể từ đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra là làm thế nào tiếp tục những phần tiếp theo của Men in Black, nếu nó vẫn “còn”.  Cuối cùng thì, chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi phía trên. Phần mới nhất về loạt phim đã được lên lịch, nhưng không giống như người tiền nhiệm, ở phần phim này sẽ không có sự góp mặt của cả hai ngôi sao đã tham gia vào những phần phim trước đó là Will Smith (Đặc vụ J) và Tommy Lee Jones (Đặc vụ K), thay vào đó ở phần mới này sẽ tập trung vào những “con người” mới.

Thay vì là Men in Black 4  hoặc là IV, nếu như bạn thích chữ số La Mã), thì phần phim mới này được “ miêu tả” là spin-off của series Men in Black. Sony đã ấn định ngày ra rạp là 17/05/2019, cạnh tranh trực tiếp với John Wick 3. Theo như tờ Deadline đưa tin thì bộ đôi kịch bản của Iron ManTransformers: The Last Knight là Matt Holloway và Art Marcun sẽ chắp bút kịch bản cho phần phim mới này. Phần phim mới này sẽ được đặt trên một quy mô lớn hơn những phần Men in Black trước, và được dự định là bản reboot lại  Men in Black giống như những gì mà Jurassic World đã làm với Jurassic Park. Walter F. ParkesLaurie McDonald là nhà sản xuất và Steve Spielberg sẽ điều hành việc sản xuất. Họp báo nói rằng họ vẫn đang tìm kiếm đạo diễn.

Mặc dù những năm qua có rất nhiều thông tin cho rằng phần tiếp theo của mạch truyện chính trong Men in Black đang được thực hiện, và một vài năm trở lại đây, series viễn tưởng hài hước này được cho rằng sẽ tiếp tục bằng một phần crossover với Jump Street, một thương hiệu khác của Sony. Cũng giống như phần spin-off được thông báo bên trên thì MIB23 (Men in Black 23) vẫn sẽ xuất hiện những ngôi sao mới thay vì Will Smith và Tommy Lee Jones, nhưng Channing TatumJonah Hill vẫn sẽ góp mặt trong vai diễn của họ là Greg Jenko và Morton Schmidt. MIB23 vẫn đang được thực hiện nhưng hiện bây giờ nó không còn là ưu tiên. Có lẽ một khi mà dàn diễn viên chính trong phần MIB mới được ra mắt, chúng ta mới có thể kết hợp họ với hai anh chàng cảnh sát ngầm mà lẽ sống của họ là giả dạng sinh viên.

Series phim Men in Black (dựa trên bộ truyện tranh comic cùng tên) kicked off năm 1997 được giới phê bình và truyền thông đánh giá cao, và cả hai phần tiếp theo với sự kết hợp giữa J (Will Smith) và K (Tommy Lee Jones) cùng nhau tiếp tục chống lại những mối đe dọa gây hại Trái Đất từ những sinh vật ngoài hành tinh. Mặc dù sự vắng mặt của hai diễn viên trên có thể làm một số người cảm thấy không hấp dẫn, nhưng nó được đánh giá cao bời bộ phim mới này không hoàn toàn là bộ reboot. Tóm lại, kể cả khi hai đặc vụ trên đã nghỉ hưu, Trái Đất vẫn còn rất nhiều những đặc vụ khác có thể giữ Trái Đất bình yên, thì có lẽ phần phim mới này vẫn nên giữ lại một số chiến tích đáng chú ý của K và J như một sự kết nối với 3 phần phim gốc.

Thành viên: 221B

Nguồn: Cinema Blend