Captain America nuôi dưỡng cô cháu gái thiên tài

Tin điện ảnh · thaotk ·

Gifted, bộ phim tìm cảm tâm lý với sự góp mặt của Chris Evans, được đạo diễn bởi Marc Webb.

Chris Evans đã chứng minh với thời gian rằng anh có thể khoác lên mình nhiều bộ cánh của siêu anh hùng, từ trẻ trâu, xấc láo như Human Torch trong Fantastic Four, hay chuẩn anh hùng, điển trai chính trực, biểu tượng của nước Mỹ trong Captain America, anh chưa bao giờ giới hạn vai trò của mình trong vũ trụ truyện tranh. Nhưng lần này anh sẽ có một sự lột xác hoàn toàn mới cùng đạo diễn Marc Webb, người từng rất thành công cho câu chuyện tình yêu của 500 Days of Summer trước khi ngồi ghế chỉ đạo The Amazing Spider-Man và The Amazing Spider-Man 2.

Cả hai giờ đây trở lại với Gifted và dường như đây sẽ là một bộ phim gửi gắm rất nhiều tình cảm cũng như cảm xúc trong đó. Nội dung phim xoay quanh người đàn ông tên là Frank đang nuôi đứa cháu gái của mình là Mary. Câu chuyện trở nên phức tạp và căng thẳng hơn khi cô giáo của Mary nhận ra đây là một cô bé cực kỳ thông minh, với khả năng tính toán được cho là một thần đồng. Khi bà của Mary biết được và quyết định đấu tranh để giành quyền nuôi cô bé và sẽ tạo dựng một tương lai sáng chói dưới ánh đèn của sự nổi tiếng dành cho Mary, bà nghĩ rằng đây là điều rất xứng đáng đối với một đứa trẻ có tài năng như vậy. Và Frank (Chris Evans) phải đối mặt với chính người mẹ của anh để giành lại quyền nuôi đứa cháu gái thần đồng của mình.

Nhân vật của Chris Evans sẽ là một anh chàng đơn thân, đầy yêu thương đang cố gắng làm một người cha tốt nhất mà anh có thể làm được.

Jenny Slate (Zootopia, The Secret Life of Pets, Obvious Child) sẽ vào vai cô giáo Bonnie, người phát hiện khả năng toán học thiên bẩm của Mary.

Lindsay Duncan (Birdman, Alice Through the Looking Glass, About Time) sẽ đảm nhận vai bà ngoại của Mary, người mong muốn những tiềm năng thiên tài của cô bé phải được công chúng công nhận.

Octavia Spencer (The Help, Snowpiercer, Being John Malkovich, Fruitvale Station) sẽ vào vai bà chủ nhà của 2 cậu cháu nhà Adler.

Mckenna Grace, cô bé rất có năng khiếu diễn xuất này sẽ đảm nhận vai trò thần đồng toán học Mary trong phim.

Gifted dự kiến sẽ ra mắt vào 12.04.2017