Catherine Keener và Bob Odenkirk sẽ tham gia The Incredibles 2

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Pixar đã chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại với The Incredibles 2 và dàn diễn viên toàn sao của phim vừa đón thêm hai người bạn mới của Hollywood là Catherine Keener và Bob Odenkirk.

Pixar đã chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại với The Incredibles 2 và dàn diễn viên toàn sao của phim vừa đón thêm hai người bạn mới của Hollywood là Catherine Keener và Bob Odenkirk.

Với những chất giọng tài năng của Craig T.Nelson, Holly Hunter và Samuel L.Jackson, The Incredibles 2 là phần tiếp theo sau thời gian dài chờ đợi của bộ phim hồi năm 2004 của Brad Bird. Gia đình Parr cuối cùng cũng quay lại màn ảnh rộng và có vẻ như sẽ có một loạt các anh hùng và kẻ phản diện mới chia sẻ đất diễn với họ.

Theo Tracking Board, Keener và Odenkirk đã được chọn lồng tiếng cho hai nhân vật chưa xác định trong phần tiếp theo của The Incredibles. Liệu họ có phải 2 trong số 25 anh hùng mới nhập hội trong Incredibles 2? May thay, với một trailer sắp tới, các fan sẽ không phải chờ đợi lâu cho đến khi tìm ra cặp đôi đang lồng giọng cho ai. Bộ phim gốc của Bird đã giới thiệu những nhân vật yêu thích của người hâm mộ như Frozone và Edna Mode – hai nhân vật sẽ quay trở lại trong phần này – chưa biết liệu Keener và Odenkirk có thể duy trì công việc với nhân vật tài năng tuyệt vời và đáng nhớ hay không.

Với giải Emmy và nhiều giải thưởng khác trong sự nghiệp, Keener nổi tiếng nhờ Being John Malkovich và Capote, trong khi Odenkirk đã có một sự nghiệp thăng hoa nhờ vai trò nổi bật trong Breaking Bad. Gần đây, cả hai ngôi sao đã có một năm thành công đặc biệt. Ngoài vai chính của Odenkirk trong Better Call Saul, anh đã có cơ hội cho một đề cử Oscar nhờ vai phụ trong The Post của Steven Spielberg, và tương tự là vai diễn Missy Armitage của Keener trong phim kinh dị Get Out của Jordan Peele.

Trong lúc cốt truyện của The Incredibles 2 vẫn đang được giữ kín, câu chuyện sẽ bắt đầu bằng cảnh kết thúc của bộ phim gốc (cảnh The Underminer của John Ratzenberger đang tấn công). Nếu bạn nhớ lại thì, gia đình Parr đã phải đối mặt với một phản diện nặng ký, ngay trước phần credit cuối phim.

Đã có xác nhận rằng Incredibles 2 tập trung nhiều hơn vào những chuyến phiêu lưu của Elastagirl (Hunter), trong khi Mr. Incredible (Nelson) sẽ ở lại trông coi lũ trẻ. Cũng được dự kiến sẽ có vai trò lớn hơn, Bird cuối cùng cũng có thể tiết lộ những sức mạnh thực sự của Jack-Jack, thành viên nhỏ tuổi nhất nhà Parr. Chưa rõ vai trò của Keener và Odenkirk sẽ lớn như thế nào, nhưng với hai tên tuổi lớn thế này, chắc chắn không thể chỉ là hai vai cameo nhỏ được. Hướng tới ngày công chiếu vào mùa hè 2018, The Incredibles 2 hy vọng sẽ được đánh giá cao như bộ phim tiền nhiệm. Chỉ cần nhớ là, không áo choàng!

Nguồn: Screen Rant