Rodan tranh ngôi Vương với Ghidorah trong tv spot mới của Chúa Tể Godzilla

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Tv spot của Godzilla: King of Monsters (Chúa Tể Godzilla) đã được ra mắt, mang đến nhiều cảnh phim mới và nhiều chi tiết đầy bất ngờ.

Một đoạn Tv spot hiếm hoi mới của siêu bom tấn hè năm nay là Godzilla: King of Monsters (Chúa Tể Godzilla) đã được ra mắt, mang đến nhiều cảnh phim mới và nhiều chi tiết đầy bất ngờ.

Đoạn Tv spot bắt đầu bằng cảnh hai chiếc xe bọc thép đang trốn chạy khỏi một Kaiju có nhiều chân, trông như một con Nhện khổng lồ trên sa mạc. Theo phỏng đoán của người hâm mộ, Kaiju bí ẩn này có thể là Kumonga - từng xuất hiện lần đầu tiên trong phần phim Son of Godzilla vào năm 1967 của hãng Toho.

Liệu đây là Nhện Kumonga?
Liệu đây là Nhện Kumonga?

Tiếp đến là nhân dạng của Kaiju với thân hình quả núi được hé lộ, trong nó như một con rùa khổng lồ với đôi mắt trắng đầy hung dữ. Với lần nhá hàng ở trailer gần nhất, nó được hé lộ là khủng long Anguirus - một kẻ thù khá nổi tiếng của loạt phim Godzilla Nhật Bản. Thế nhưng, nếu đây là Anguirus thì có vẻ như Legnendary đã cách điệu nó khác đi khá nhiều so với phiên bản gốc.

Khuôn mặt lấp ló của Kaiju dưới quả núi
Khuôn mặt lấp ló của Kaiju dưới quả núi
Nó thật sự rất to lớn!
Nó thật sự rất to lớn!

Quá nhiều chi tiết mới trong một đoạn Tv spot ngắn ngủi, ngoài hai Kaiju trên thì cả Godzilla, Rodan và Ghidorah đều được chia đều phân cảnh xuất hiện trong những giây cuối. Đáng chú ý nhất là cảnh phim Rodan lao thẳng đến Ghidorah với vận tốc "bàn thờ". Đáng tiếc thay, cuộc chiến này không cân sức, Rodan chỉ to bằng một phần cánh của Ghidorah, liệu nó có thể an toàn sống sót trước sức mạnh uy mãnh của siêu rồng ba đầu này?

Rodan tấn công Ghidorah
Rodan tấn công Ghidorah

Một giả thiết cũ lại được người hâm mộ một lần nữa gợi lên, đấy chính là Godzilla cùng Rodan và Mothra sẽ hợp sức để đánh bại Ghidorah. Chi tiết này đã từng được xuất hiện trong phiên bản gốc của Toho. Về phần hai Kaiju bí ẩn ở trên, khá chắc là đất diễn của chúng sẽ không nhiều hoặc có thể ngủm sớm để nhường sân chơi cho Tứ Đại Thiên Vương.

Chúa Tể Godzilla dự kiến công chiếu vào ngày 31.05.