Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - CJ Entertainment thực hiện dự án đưa 10 bộ phim đến Hollywood

Tin điện ảnh · Candice183 ·

CJ Entertainment là một phần của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc E&M.

Hãng phim CJ Entertainment đang cố gắng đưa và khai triển 10 dự án phim lớn ở Hollywood. Bắc Mỹ sẽ remake 2 bộ phim cực kỳ ăn khách của hãng là Miss Granny và Hide and Seek trong năm nay.

CJ Entertainment là một phần của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc E&M, sở hữu các kênh truyền hình và các công ty con chuyên về dịch vụ giải trí truyền hình. Việc mở rộng là một hình thức sáng tạo nhưng đầy cạnh tranh, tuy vậy Hàn Quốc luôn được biết đến như là một quốc gia năng động, phù hợp với sự quốc tế hoá. Hiện nay CJ – CGV là 1 trong 5 chuỗi rạp phim đứng đầu thế giới.

Đại diện Yoon In Ho cho biết họ đang tiến hành các dự án mang tính toàn cầu theo kế hoạch đã định từ trước. Ngày càng sẽ có nhiều bộ phim hơn, từ mới hoàn toàn đến các phiên bản remake. Trước đây, CJ đã từng chi đến $35 triệu cho mỗi sản phẩm của họ tại Mỹ.

Một trong những bộ phim thành công nhất của CJ – Miss Granny (2014) đang được chuyển thể thành phiên bản tiếng Tây Ban Nha với sự góp mặt của diễn viên Eugenio Gonzalez. Bên cạnh đó, một phiên bản Âu Mỹ khác cũng đang được thực hiện. Melisa Finell (Sensitivity Training) sẽ tham gia với vai trò giám sát kịch bản. Ngoài ra, Joel Moore (Avatar) kiêm luôn biên kịch lẫn đạo diễn bộ phim ăn khách khác là Hide and Seek.

Những bộ phim tiêu biểu khác như The Vanished, Super Fan, Sunny, Hello Ghost cũng đang được CJ quan tâm đặc biệt và chiêu mộ những tên tuổi làm phim lớn để thực hiện, cho ra những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khán giả tại Âu Mỹ.

Bài viết liên quan