Đại thiếu gia hóng hách “chạy đâu cho thoát”?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thiếu gia hóng hách Cho Tae-oh luôn coi trời bằng vung, thích làm gì thì làm, đúng kiểu ông trời con. Cũng từ đó mà hắn đã gây ra rất nhiều tội ác nhưng hắn đâu có sợ. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn lại đụng ngay với cảnh sát Seo Do-chul, người cũng không sợ trời sợ đất (không sợ quyền thế, tiền bạc). Với sự hậu thuẫn của các sếp và cấp dưới, liệu anh chàng cảnh sát có tóm được tên thiếu gia này không?

Cảnh sát lận đận Seo Do-chul sẽ do gương mặt quen thuộc Hwang Jung-min đảm nhiệm. Anh từng được biết đến qua các vai diễn trong Ode To My Father, A Good Lawyer’s Life, You Are My Sunshine, hay A Bittersweet Life.

Đứng trong bóng tối của tập đoàn Sun-jin, Cho Tae-oh do Yoo Ah-in nhập vai. Sự ngang tàng, hống hách của Tae-oh vượt quá giới hạn khi gây ra cái chết của 1 người tài xế hiền lành. Cũng từ đây đã tạo ra cuộc chạm mặt định mệnh với Do-chul. Yoo Ah-in được biết đến với nhiều bộ phim truyền hình như April Kilss, The Man Who Can’t Get Marries hay Strongest Chil Woo. Sau khi nổi như cồn trên màn ảnh nhỏ, anh tiếp tục lấn sân sang màn ảnh rộng với 1 số bộ phim như Boys of Tomorrow và Sky and Sea.

Chạy Đâu Cho Thoát – Veteran dự kiến ra mắt vào 21.8.