Danh sách phim kinh dị hứa hẹn một mùa Halloween hoàn hảo

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Bí ngô, làm bù nhìn, chơi Trick-or-treat hay hóa trang luôn là những điều hấp dẫn khi nói đến Halloween. Tuy nhiên, những bộ phim kinh dị mới chính là điều đặc biệt nhất dành cho tháng 10 này. Với danh sách những bộ phim dưới đây, chắc chắn, mùa Halloween 2015 này sẽ vô cùng khó quên (cố quên cũng rất khó ^^)

‘Regression’, ‘Scout’s Guide to the Zombie Apocalypse’ và ‘Shark Lake’ – Phim kinh dị cho khán giả yếu tim

Regression - Ngược dòng (28/10) là một bộ phim tâm lý tội phạm gây được nhiều chú ý khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có cô phù thủy nhỏ Emma Watson. Bộ phim đánh dấu bước thay đổi trong diễn xuất của cô khi phải vào vai Angela, người cáo buộc chính bố mình, John Gray (David Dencik), về những tội danh bí ẩn. Lấy bối cảnh Minnesota 1990, thám tử Bruce Kenner (Ethan Hawke) cùng nhà tâm lý Dr. Raines (David Thewlis) dần khôi phục ký ức của John và tìm kiếm nhiều sự thật đáng sợ đằng sau đó.

Hồi hộp và khiến khán giả thót tim hơn phải kể đến là “Shark Lake” (30/10), bộ phim lấy đề tài quen thuộc về cuộc chiến khuất phục cá mập trắng hung dữ ở vùng biển trước đây rất yên bình. Một biệt đội săn cá mập xuất hiện và đặc biệt là sự trở lại của ngôi sao hành động  Dolph Lundgren. Máu me, giật gân và hồi hộp chắc chắn sẽ là những cảm xúc mà “Shark Lake” mang đến cho khán giả trong mùa Halloween này.

Scout’s Guide to the Zombie Apocalypse (30/10) chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khán giả muốn có những phút giây vui vẻ và giải trí. Theo dòng phim Zombie vốn rất được chú ý gần đây, bộ phim mang chất kinh dị và sự hài hước đan xen. Scout’s Guide to the Zombie Apocalypse là câu chuyện về ba chàng trai hướng đạo sinh và cô nàng phục vụ quyến rũ trong cuộc chiến chống lại sự thống trị của đại dịch xác sống. Bằng những kỹ năng có sẵn cùng sự hài hước thông minh, bộ phim hy vọng sẽ xây dựng hình ảnh của những anh hùng giải cứu hành tinh với những diễn xuất buồn cười và lôi cuốn nhất.

Hương vị lạ của phim kinh dị Nga “Queen of Spades” (28/10)

Là một bộ phim kinh dị tâm linh, chỉ với những phút giới thiệu ngắn, Queen of Spade - Lời Nguyền Con Đầm Bích đã thể hiện đủ sức hấp dẫn đặc biệt với người hâm mộ. Đầm Bích luôn là quân bài ẩn chứa nhiều truyền thuyết xung quanh. Theo những câu chuyện dân gian ở Nga thì Đầm Bích là linh hồn một phụ nữ bị chôn sống gieo rắt nỗi khiếp sợ và độc ác khi giết chết 19 đứa trẻ. Một nhóm thanh niên đã tìm cách liên lạc với bà bằng những nghi thức kỳ dị và đó là khởi nguồn của sự chết chóc, nỗi đau khổ khó lòng kết thúc được.

“Con ma nhà họ Vương”  – phim kinh dị Việt duy nhất mùa Halloween

Là bộ phim thể loại kinh dị đầu tiên của Vũ Ngọc Đãng, “Con ma nhà họ Vương” (22/10) đã gây được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều tháng trước đó. Với những tạo hình đầy ma mị và ám ảnh , bộ phim hứa hẹn sẽ ẩn chứa nhiều nội dung mới lạ và nghệ thuật mà Vũ Ngọc Đãng đã từng làm rất tốt từ những bộ phim trước đó. Với những lạc quan của phim Việt nửa cuối năm nay, “Con ma nhà họ Vương” được kỳ vọng nhiều trở thành một trong những bộ phim kinh dị nổi bật và sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Khám phá thế giới huyền thoại với “Goosebumps” và “The Last Witch Hunter”

Có lẽ đây là hai bộ phim không mang nhiều hơi hướng kinh dị nhưng vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong danh sách phim mùa Halloween năm nay. Nếu “Goosebumps-Câu chuyện lúc nửa đêm” (16/10) phù hợp với những khán giả yêu thích những nhân vật thần thoại bước ra từ trang sách giống như trước đó “Đêm trong viện Bảo tàng” đã từng vẽ ra thì với bộ phim này, khán giả sẽ có những cảm nhận chân thật nhất khi sống cùng với những quái vật như Snowman, thây ma, phù thủy, xác ướp…Ngoài ra, đó cũng sẽ là một chuyến phiêu lưu hài hước và đầy tiếng cười.

Trong khi đó, “The Last Witch Hunter-Chiến binh săn phù thủy” (23/10) là bộ phim hành động, thần thoại cộp mác Vin Diesel. Chắc chắn đây bộ phim sẽ khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi để mãn nhãn với những pha hành động đẹp mắt, tạo hình và kỷ xảo hình ảnh ấn tượng.

Siêu phẩm kinh dị đặc biệt nhất mùa Halloween: “Crimson Peak” và “Paranomal Activity: Ghost Dimension”

Paranomal Activity” (21/10) sẽ là tâm điểm chú ý cho mùa Halloween năm nay. Bộ phim dù tiếp tục phát hành nhưng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nỗi sợ trong phim không phải nhiều khán giả có thể cảm nhận được và điều đặc biệt đó đến từ nghệ thuật quay phim gắn mác “Panaromal Activity”. Lần này, với một nội dung về những video bí ẩn bị ám, khán giả sẽ theo dõi hai cha con nhà Fleeges khám phá sự thật cất giấu phía sau cũng như nỗi kinh hoàng mà họ phải trải qua được tái hiện chân thật qua ống kính camera.

“Crimson Peak-Lâu Đài Đẫm Máu” (16/10) giữ một chỗ đứng đặc biệt không chỉ bởi ra mắt vào thời điểm khá sớm dịp Halloween mà còn có nội dung, hình ảnh khá mới lạ. Khác với dòng phim kinh dị hiện đại gần đây, bộ phim lấy một bối cảnh kiểu Gothic cổ xưa và sự mờ ảo, ma quái gần giống phong cách với “Woman In Black”.  Bằng đôi mắt nghệ thuật của Guillermo del Toro, “Crimson Peak” được cảm nhận bằng nỗi sợ hãi và cả sự lãng mạn kỳ dị, câu chuyện hứa hẹn về những linh hồn không có lối thoát sẽ trói buộc bạn với sự ám ảnh và nỗi đơn độc.