Đạo diễn phim Room bắt đầu bấm máy cho bộ phim mới The Little Stranger

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đạo diễn Lenny Abrahamson vừa mới bấm máy bộ phim dài tập đầu tiên kể từ khi cho ra mắt phim Room, và đây sẽ là một bộ phim đầy kịch tính với những tình tiết siêu nhiên.

Đạo diễn Lenny Abrahamson vừa mới bấm máy bộ phim dài tập đầu tiên kể từ khi cho ra mắt phim Room, và đây sẽ là một bộ phim đầy kịch tính với những tình tiết siêu nhiên. Bộ phim mang tên The Little Stranger và được dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên được đánh giá rất cao. Dàn diễn viên trong phim bao gồm một vài gương mặt khá quen thuộc từ các phim Âu Mỹ gần đây.

Abraham được biết đến nhiều nhất với vai trò đạo diễn cho bộ phim Room, câu chuyện cảm động về một người phụ nữ bị bắt cóc và giam cầm trong suốt 7 năm, và đứa con trai 5 tuổi (Jacob Tremblay) được nuôi nấng trong một không gian chật hẹp. Bộ phim đem về cho Brie Larson (diễn viên trong Kong: Skull Island) giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, vị đạo diễn người Ireland cũng làm nên nhiều tác phẩm xuất sắc khác như bộ phim hài kịch Frank với sự diễn xuất của Michael Fassbender (diễn viên trong phim X-Men: Apocalypse) và phim kinh dị What Richard Did. Đối với dự án mới nhất của mình, ông hướng tới một câu chuyện đầy kịch tính như bộ phim trước đó nhưng cũng đồng thời chứa đựng những yếu tố kinh dị mang tính siêu nhiên.

Tờ Screen Daily cũng đưa tin những hình ảnh chính của bộ phim The Little Stranger vừa được khởi quay tại nước Anh. Những thước phim sẽ được quay ở nhiều địa điểm khác nhau ở ngoại thành London và ở hạt Yorkshire, với toàn bộ lịch trình quay phim dự tính sẽ kéo dài khoảng 10 tuần. Nội dung phim diễn ra vào khoảng cuối những năm 1940 trong suốt một mùa hè dài oi bức, và tập trung vào nhân vật bác sĩ  Faraday, con trai của một cô hầu phòng và là một bác sĩ ở một miền quê. Anh được gọi tới căn biệt thự nơi mà mẹ anh đã từng làm việc, nhưng nó đang ngày một suy sụp và gia đình sống trong căn biệt thự đó đang bị săn đuổi bởi một thứ gì đó thuộc về một thế giới khác.

Nhân vật chính Faraday được thủ vai bởi nam diễn viên Domnhall Gleason (Star Wars: The Force Awakens) và dàn diễn viên còn lại bao gồm Ruth Wilson (The Affair), Will Poulter (The Revenant) và Charlotte Rampling (Assassin’s Creed). Kịch bản phim được chuyển thể trực tiếp bởi nhà biên kịch Luncinda Coxon (The Danish Girl) từ cuốn tiểu thuyết được đề cử nhiều giải thưởng của nhà văn Susan Walters. Cuốn sách được xuất bản vào năm 2009 và được ca ngợi bởi sự kết hợp thành công giữa một câu chuyện kinh dị theo phong cách Gothic đầy ấn tượng cùng với sự phác họa về chuyển biến trong giai cấp trong suốt thời kỳ hậu chiến tranh ở Anh.

Mặc dù vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của bộ phim, nhiều hợp đồng đã được kí kết với hãng Pathé để phát hành bộ phim ở Anh, Pháp và Thụy Sĩ, hang Focus Features sẽ phát hành bộ phim ở Mỹ và Universal Pictures sẽ phụ trách ở những nước khác. Mặc dù từ trước đến nay đạo diễn Abrahamson chưa hề tạo ra tác phẩm nào với thể loại này nhưng câu chuyện mang phong cách Gothic này có vẻ như sẽ là một tác phẩm xuất sắc khác của ông, đặc biệt là ở yếu tố giai cấp và thời đại. Với dàn sản xuất xuất sắc và dàn diễn viên đầy tài năng, chúng ta hãy cùng chờ đón trailer sớm nhất và những thông tin khác về bộ phim. Chúng tôi sẽ đưa thêm nhiều thông tin về bộ phim The Little Stranger sớm nhất.

Nguồn: Screen Rant