Deadpool - 1 bộ phim tình cảm lãng mạn hoàn hảo cho Valentine 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi “trình làng” những hình ảnh đầu tiên về anh chàng “ngổ ngáo” bậc nhất Marvel, DEADPOOL đã kích thích mọi sự tò mò cũng như trí tưởng tượng của tất cả người xem và giới truyền thông. Không những vậy, sự kiện giao lưu đặc biệt của DEADPOOL tại Đài Loan vào ngày 22.01.2016 vừa qua đã khiến khán giả càng thêm phấn khích và hào hứng chờ đón từng ngày cho đến khi bộ phim ra rạp.

Lần đầu tiên, người hâm mộ được giao lưu và chụp ảnh selfie với Deadpool ngoài đời thật – nam diễn viên điển trai Ryan Reynolds. Xuất hiện đầy bất ngờ với phong thái trẻ trung, vui tươi, Ryan Reynolds đã khiến hàng ngàn khán giả phấn khởi và hò reo không ngớt.

Đặc biệt, hãng 20th Century Fox mới đây vừa tiết lộ một trính đoạn ngắn trong bộ phim về một khung cảnh hết sức lãng mạn của cặp đôi của Wade Wilson và bạn gái của anh. Trong phân cảnh, khán giả chắc chắn sẽ phải ngất ngây vì màn cầu hôn hết sức ấn tượng của Wade Wilson/Deadpool. Và tất nhiên, với tính cách có phần khác người của mình, các fans của anh chàng Deadpool chắc chắn sẽ có những phút giây hồi hộp và bất ngờ nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi bộ phim ra rạp.  

Nội dung phim: Bộ phim xoay quanh nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Wizard bình chọn – DEADPOOL. Không “phụ kiện” - búa, khiêng hay áo ráp như Thor, Captain American, Iron Man, DEADPOOL đơn thuần là một cựu chiến binh đặc nhiệm, tình nguyện tham gia vào chương trình thử nghiệm vũ khí Weapon X. Sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm, anh đã “khám phá” ra những siêu năng lực đặc biệt mới của bản thân.

Deadpool dự kiến khởi chiếu từ ngày 12.02.2016