Death Note dời từ Warner Bros sang Netflix

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hồi tháng 4 vừa rồi, hãng Warner Bros đã xác nhận làm lại series Quyển Sổ Tử Thần, dựa theo bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản và cũng từng được Nhật dựng lên thành phim người đóng. Phim dự tính được Adam Wingard chỉ đạo và được viết kịch bản bởi Jeremy Slater.

Tuy nhiên, một số vấn đề khó khăn phát sinh nên phim được chính thức dời sang kênh truyền hình Netflix.

Theo The Wrap, Netlfix đang thảo luận về việc nhận thầu bản quyền của phim và các ngôi sao Nat WolffMargaret Qualley vẫn được gắn vào phim. Death Note dự tính sẽ được bấm máy vào năm 2016 này. Đối với những người không quen thuộc với Death Note, bộ phim sẽ đi theo nhân vật của Wolff, một cậu thiếu niên người tìm thấy một cuốn sổ tay với khả năng tiêu diệt bất cứ ai có tên được viết trong đó. Nếu thành công, bộ phim chắc chắn có tiềm năng nhượng quyền thương mại như đã có 3 phim live-action của Nhật Bản phim Death Note để cập nhật và phim thứ 4 dự kiến ra vào cuối năm nay. Giả sử rằng các thỏa thuận với Netflix được thông qua, bộ phim sẽ là một trong những con cá vàng lớn cho hãng Netflix.

Phiên bản Tv series live-action của Nhật Bản.
Phiên bản Tv series live-action của Nhật Bản.

Một số fan tỏ ra thất vọng rằng Netflix được chọn lên các bộ phim thay vì trong những hãng khác, nhưng có khả năng ít nguyên nhân để lo lắng. Netflix đã chỉ ra rằng nó có thể phù hợp với người lớn về khâu nội dung. Nếu nó càng nổi tiếng, sau đó chúng ta có thể giả định rằng phần tiếp theo có thể làm theo là tốt, có khả năng cũng ra mắt trên Netflix.