Diego Luna tham gia series tiền truyện của Rogue One: A Star Wars Story

Tin điện ảnh · Maii ·

Rogue One: A Star Wars Story sẽ có tiền truyện ra mắt trên kênh streaming của Disney.

Diego Luna sẽ đóng chính trong series Star Wars mới trên dịch vụ streaming sắp tới của Disney. Bộ phim sẽ là tiền truyện của Rogue One: A Star Wars Story.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Luna sẽ trở lại vai diễn điệp viên nổi loạn Cassian Andor, người đã giúp Jyn Erso (Felicity Jones) đánh cắp kế hoạch Death Star trong phần phim năm 2016. Bởi sự phức tạp của thương hiệu phim nên phần hậu truyện sẽ khá khó.

Đây là một trong những series tham vọng nhất của dịch vụ streaming mới thuộc Disney – cạnh tranh với Netflix. Disney hiện đang phát triển một số phim thuộc Vũ trụ siêu anh hùng Marvel như các phim về Loki, Scarlet Witch, Falcon và Winter Soldier. Công ty cũng đã chọn Jon Favreau để viết kịch bản và sản xuất một TV series Star Wars có tên The Mandalorian.

Tiền truyện của Rogue One sẽ mở ra những năm đầu của phe nổi dậy và được mô tả là phim thriller điệp viên. Ngày ra mắt của series chưa được thông báo nhưng việc sản xuất sẽ bắt đầu vào năm 2019. Disney dự định sẽ ra mắt dịch vụ của mình vào cuối năm sau. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng công ty hi vọng các phim thuộc Lucasfilm, Marvel hay Pixar sẽ giúp công ty có được lợi thế trước các đối thủ.

Luna đã từng xuất hiện trong các phim khá gợi dục và không thuộc phong cách của Disney như Y Tu Mamá También, Milk Flatliners. Khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên trong If Beale Street Could TalkA Rainy Day in New York của Woody Allen – Bộ phim mà Amazon sẵn lòng bán cho dịch vụ streaming của Disney hoặc bất cứ công ty nào muốn mua.

Luna sẽ bắt đầu quay ngoại truyện Rogue One sau khi hoàn thành mùa mới của Narcos (Netflix).

Nguồn: Variety