Điểm qua những gương mặt trong Suicide Squad

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiện tại, bom tấn Suicide Squad đang là bộ phim được mong chờ nhất trong hè này.

Hiện tại, bom tấn Suicide Squad đang là bộ phim được mong chờ nhất trong hè này. Tuy đã quen thuộc với những nhân vật của DC như Batman hay Superman… nhưng có thể một vài người vẫn chưa hề nghe qua những cái tên của dàn nhân vật trong phim, sau đây sẽ là video giúp bạn có thể nắm rõ hơn về những “ kẻ xấu” này.

Suicide Squad là gì?

Suicide Squad hay còn được gọi là Task Force X là tên của một tổ chức trong vũ trụ DC. Họ là một đội ngũ nhân vật phản diện được giam giữ cẩn thận, đây là những người làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ để đổi lấy được ân xá cho tội ác của họ. Nhóm những kẻ siêu ác nhân này như những “hoa tiêu”của chính phủ Hoa Kỳ, những hậu quả trong quá trình làm nhiệm vụ sẽ được đổ toàn bộ lên họ thay vì chính phủ, mặc dù đấy là những nhiệm vụ được giao từ chính phủ.

Amanda Waller (Viola Davis)

Amanda Waller là người đứng đầu của Suicide Squad. Mặc dù không có bất kỳ quyền hạn thực tế nào. Bà chịu trách nhiệm không chỉ lựa chọn các thành viên trong nhóm, bà ta còn là kẻ thực hiện cấy ghép những quả bom nhỏ vào cơ thể của các thành viên trong biệt đội nhằm dễ dàng kiểm soát họ hơn. Tuy không phải là một vị thánh, nhưng trong mỗi phiên bản, nhân vật này luôn được khắc họa ở một phương diện quan trọng, nắm giữ toàn bộ quyền quyển soát và khiến bạn nghĩ không gì có thể qua được con mắt của bà ta.

Slipknot (Adam Beach)

Tên thật của Slipknot là Christopher Weiss. Trước khi trở thành một thành viên của đội, hắn làm việc cho một công ty hóa chất có thể phát triển một chất kết dính mạnh mẽ để liên kết với trang phục của mình. Cuối cùng, hắn đã trở thành một bậc thầy của những sợi dây, dễ dàng sử dụng chúng để gây thương tật, treo hoặc khuất phục kẻ thù của mình và nhanh chóng chuyển sang một cuộc sống của tội phạm với kỹ năng của mình.

Captain Boomerang (Jai Courtney)

George Harkness là đứa con yêu ngoài giá thú của một người lính Mỹ và một người phụ nữ Úc. Lớn lên trong nghèo khó, hắn ta đã phát triển kỹ năng tuyệt vời trong việc làm và sử dụng boomerang. Hắn đã tạo ra bí danh Captain Boomerang và chào đón cuộc đời tội lỗi. Captain Boomerang đã được biết đến trong truyện tranh cho hành vi thô lỗ, phân biệt chủng tộc của mình và được coi là thành viên kém nhất của đội... nhưng là thằng khốn tinh ranh.

Enchantress (Cara Delevingne)

June Moone là một nghệ sĩ tự do đến tham dự một bữa tiệc trang phục trong một lâu đài cổ, nơi cô gặp phải Dzamor - người đã ban cho cô sức mạnh ma thuật tuyệt vời của mình để chống lại các thế lực tà ác trong lâu đài. Tuy nhiên, giống như Hulk, June có vấn đề về kiểm soát tính cách Enchantress của mình. Cô gia nhập “Biệt đội tự sát”  trong một nỗ lực để học cách điều khiển sức mạnh của mình.

Katana (Karen Fukuhara)

Tatsu Yamashiro, thành thạo các môn võ thuật, là cô gái Nhật Bản với vẻ ngoài bình thường. Cô nhận được sự chú ý từ hai anh em nọ, và buộc phải lựa chọn để kết hôn với một trong số họ. Điều này khiến cho người anh em khác nổi cơn giận dữ ghen tuông và dẫn đến vụ thảm sát chồng Tatsu và hai đứa con sinh đôi của cô. Sau những sự kiện bi thảm, cô được huấn luyện bởi một kiếm sĩ bậc thầy và cuối cùng sử dụng bí danh 'Katana' để đấu tranh cho công lý. Trong Suicide Squad 'New 52' Squad, cô gia nhập nhóm để đổi lấy thông tin về kẻ giết chồng mình. Một số nhân vật DC cho rằng cô ấy bị điên khi cô tự nói chuyện với thanh kiếm của mình vì tin rằng nó có chứa linh hồn người chồng yêu dấu của cô.

Rick Flag (Joel Kinnaman)

Thực tế, có nhiều phiên bản về nguồn gốc của nhân vật Rick Flag, một số trong đó nói rằng anh là một phi công chiến đấu đã mất toàn bộ phi đội của mình, trong khi những người khác ngụ ý rằng đó là kỷ niệm của cha anh. Nhưng lại có một vài phiên bản nói rằng Rick là một phi công trên con đường để trở thành phi hành gia khi Amanda Waller tuyển dụng anh làm trưởng nhóm của Suicide Squad.

Harley Quinn (Margot Robbie)

Tiến sĩ Harleen Quinzel là một sinh viên xuất sắc khoa tâm thần học ở đại học bang Gotham. Vì những lý do không rõ ràng, cô bắt đầu năm đầu tiên của mình tại nhà thương điên nổi tiếng nhất Arkham, dưới sự giới thiệu của giáo viên mình. Cô tỏ ra rất thích gã Joker và sắp xếp một cuộc gặp với hắn. Trớ trêu, cả hai dần hình thành một mối quan hệ tình cảm đặc biệt sau khi Joker cố gắng bóp cổ cô. Harley sau đó đã không ngừng giúp đỡ Joker và trở thành đồng lõa với hắn. Từ đấy Joker đã trở thành Puddin' ( tên gọi thân mật ) của Harley.

Deadshot (Will Smith)

Floyd Lawton lớn lên với mẹ, anh trai và người cha lạm dụng. Khi còn là một đứa nhóc, Floyd đã cố gắng để bắn cha mình để ngăn chặn sự lạm dụng của ông. Tuy nhiên, để bịt đầu mối Lawton đã quay sang và giết cả anh trai ruột của mình. Trong những năm qua, ông trở thành một tay thiện xạ hoàn hảo và gia nhập Squad với hy vọng rằng anh sẽ chết một cách vinh quang kể từ khi anh cảm thấy như anh ta không xứng đáng để sống nhưng không muốn giết chính mình.

Killer Croc (Adewale Akinnuoye-Agbaje)

Waylon Jones được sinh ra với một hình dáng độc đáo và bản chất của một loài bò sát. Hắn sống với người dì nghiện rượu của mình, những người khác thì ghét bỏ và sợ hãi bởi ngoài hình xấu xí của hắn. Waylon cuối cùng đã giết người dì của mình, trở thành sát thủ Killer Croc và rồi trở thành một tên siêu tội phạm khét tiếng.

El Diablo (Jay Hernandez)

Trong lúc thực hiện một nhiệm vụ để đòi nợ tên côn đồ địa phương, Chato Santana đốt cháy tòa nhà của các tên côn đồ và giết chết tất cả mọi người bên trong. Vì khám phá ra rằng những hành động của hắn gây ra cái chết của những phụ nữ và trẻ em vô tội, hắn lặng lẽ nộp mình cho cảnh sát và được đưa vào tử tù, dẫn đến anh ấy trở thành một thành viên của Đội Suicide Squad.

The Joker (Jared Leto)

The Joker không phải là một phần của Suicide Squad. Hắn chưa bao giờ là một thành viên và sẽ không bao giờ như thế. Hắn sẽ xuất hiện trong phim, nhưng vai trò của hắn hiện vẫn chưa rõ ràng. Và đây là kẻ thù không đội trời chung với “đấng vô đối” Batman nên đương nhiên Batman cũng sẽ góp mặt trong phim sắp tới.

Phim sẽ chính thức công chiếu vào cuối tuần này ngày 5.8.2016.