Eddie Murphy muốn trở thành một siêu anh hùng vui tính

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phim về đề tài Superhero gần như là chủ đề của mỗi năm, ngày nay không thể không có một bộ phim về đề tài này vào mỗi dịp hè về, thậm chí là ngay từ đầu mùa

Phim siêu anh hùng có thể nói là món ăn không thể thiếu cho fan hâm mộ hàng năm. Rõ ràng chúng ta sẽ là những người được hưởng lợi từ cuộc ganh đua của 2 hãng này khi mà phim siêu anh hùng của họ được ra mắt liên tục.

Được vào vai siêu anh hùng! Vâng, đấy cũng là một niềm tự hào và mong muốn của không ít diễn viên trong Hollywood, ngay cả nam diễn viên hài nổi tiểng Eddie Murphy, gần đây anh cũng chia sẽ sự thích thú này của mình với khán giả, anh nói:

"Tôi kiểu như là một người đang ao ước được bay cùng với chiếc áo choàng, vì vậy tôi muốn được có lời đề nghị với lý do hay một người nào đó kiểu như "Đừng như vậy chứ, anh bạn Siêu Nhân! chúng tôi sẽ cần anh một lúc nào đó." tôi rất muốn tham gia một bộ phim nói về một người hùng vui tính hay đại khái nó là thể loại siêu anh hùng hài hước và dù tôi không được bay trong bộ áo choàng thì bạn biết đấy, mọi người im lặng đi tôi biết bắn tia laser đấy!"

Nếu mong muốn này của Eddie có thể thành hiện thực thì sẽ có một dự án rất phù hợp dành cho anh chàng này, đấy là Deadpool 2...Vâng, không có gì hợp hơn để có một siêu anh hùng vui tính trong bộ phim của gã sát thủ lắm mồm này.

Nhưng đấy vẫn là chia sẻ của Eddie, trong thời gian này, anh đang bận rộn trong bộ phim vừa được công chiếu của mình có tên là Mr. Church, đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và giới phê bình.