Doanh thu Gintama 2 live action cán mốc 3 tỉ yên

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Gintama 2: Luật Lệ Đặt Ra Để Bị Phá Vỡ (The Rule Is Surely There To Be Broken/Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru) đã xuất sắc đạt được doanh thu 3 tỉ yên tại thị trường trong nước và tổng số vé bán ra của cả 2 phần live action cũng đã vượt qua con số 5.2 triệu.

Có vẻ như sức hút từ phần live action thứ 2 của Gintama vẫn còn rất mạnh mẽ tại đất nước Nhật Bản. Bằng chứng là trên trang Twitter chính thức dành cho bộ phim Gintama 2: Luật Lệ Đặt Ra Để Bị Phá Vỡ (The Rule Is Surely There To Be Broken/Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru) đã thông báo vào ngày 14/9 rằng bộ phim đã xuất sắc đạt được doanh thu 3 tỉ yên tại thị trường trong nước và tổng số vé bán ra của cả 2 phần live action cũng đã vượt qua con số 5.2 triệu. Dự kiến đây sẽ là live action đầu tiên đạt mốc 3.84 tỉ yên doanh thu phòng vé vào cuối tháng này.

Đoạn video hậu trường mới nhất:

Trong khi đó, chương trình truyền hình của bộ phim thứ 2 mang tên Gintama 2: Yo nimo Kimyouna Gintama-chan (The Strange and Unusual Gintama-chan) đã trở thành chương trình có lượng view cao nhất từng được phát trên kênh truyền hình trực tiếp dTV của NTT DoCoMo, vượt kỉ lục về lượng người theo dõi từng được lập nên bởi drama đầu tiên: Gintama Mitsuba-hen (Mitsuba chapter) được sản xuất vào năm 2017. Tổng số lượt xem của cả hai series đã đạt mức 20 triệu views.

Thống kê tổng số lượt view của các tập phim:

  • Tập 1 Nemurenaiaru-hen - 5.6 triệu lượt xem.
  • Tập 2 Hijikata Kin'en-hen - 2.65 triệu lượt xem.
  • Tập 3 Ikutsu ni Nattemo Haisha wa Iya-hen - 1.3 lượt xem. 
  • Trailer Dragon Ball parody – 3.55 triêu lượt xem
  • Mitsuba-nen: Tập 1 – 7.25 triệu lượt xem

Đoạn video mở đầu của tập 1:

Nguồn: Crunchyroll