Hellboy: The Crooked Man - Phần phim reboot, 1 Hellboy mới, 3 nhân vật chính và nhãn R

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Hellboy: The Crooked Man đã chọn được một diễn viên chính cho vai diễn Hellboy mới, còn 2 nhân vật chính nữa chưa được tiếc lộ. Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Những người yêu phim đã nhận được tin thương hiệu Hellboy tiếp tục được reboot bằng một bộ phim mới. Hôm nay, theo Collider, phần phim đã lựa chọn được một Quỷ Đỏ mới, cùng với đạo diễn cho bộ phim.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Jack Kesy trở thành Quỷ Đỏ mới

Jack Kesy chính thức là Quỷ Đỏ mới
Jack Kesy chính thức là Quỷ Đỏ mới

Phần phim mới của Hellboy chính thức mang tên Hellboy: The Crooked Man dựa trên đầu truyện cùng tên. Nhân vật chính của phần phim đồng thời là Quỷ Đỏ mới của thương hiệu là Jack Kesy.

Nam diễn viên Kesy nổi tiếng với vai Black Tom trong Deadpool 2, và trong các bộ phim 12 StrongBaywatch của WB, cũng như loạt phim ClawsThe Strain. Brian Taylor (Crank) sẽ chỉ đạo bộ phim, trong khi kịch bản được chắp bút bởi tác giả truyện tranh Hellboy Mike Mignola và Chris Golden.

Bộ phim dự kiến khởi quay trong vài tháng tới. Hellboy: The Crooked Man sẽ đưa Hellboy về vùng nông thôn Appalachia những năm 1950 cùng với một đặc vụ BPRD mới vào nghề. Ở đó, họ phát hiện ra một cộng đồng nhỏ bị phù thủy hành hạ, dẫn đầu bởi một ác quỷ địa phương có mối liên hệ rắc rối với quá khứ của Hellboy.

Hellboy: The Crooked Man dựa trên đầu truyện cùng tên
Hellboy: The Crooked Man dựa trên đầu truyện cùng tên

Nếu dựa trên quá đầu truyền cùng tên, Hellboy sẽ gặp gỡ Tom Ferrell và vướng vào mối rắc rối từ giao kèo giữa Tom và ác quỷ bản địa được nhắc đến là The Crooked Man. Tom trở về nơi hắn trở thành phù thuỷ để chuộc tội và sẽ hợp tác với Hellboy cùng một phù thuỷ trẻ là Cora để chống lại Crooked Man. Thêm vào đó, nếu trung thành với nguyên tác, Hellboy: The Crooked Man sẽ giữ nguyên những phù thuỷ ăn thịt người, cái chết khủng khiếp của cha Tom và hình thù kinh khủng của Crooked Man. Có lẽ vì thế mà bộ phim mới này đã ngay lập tức được gắn nhãn R dù chưa khởi quay.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực vì đạo diễn Brian Taylor muốn giữ cốt truyện càng gần với nguyên tác truyện tranh càng tốt, đồng thời làm nổi bật những gì anh yêu thích về bộ truyện này. "Tôi đoán tôi sẽ làm cả hai, bạn biết đấy. Một cuốn truyện tranh sẽ không bao giờ được chuyển thể hoàn toàn lên màn ảnh, nhưng tôi sẽ nói với bạn rằng ý định của tôi trong bộ phim là thực sự tôn vinh và làm sống động nguyên tác truyện tranh." – Brian nói với Collider.

Hellboy: The Crooked Man sẽ có 3 nhân vật chính

Xem xét nguyên tác truyện tranh nói về Tom và Cora nhiều như về Hellboy, không có gì ngạc nhiên khi Taylor tiết lộ phần phim reboot thương hiệu này sẽ có ba nhân vật chính. Song, nhân vật chính thứ 3, bên cạnh Tom và Hellboy, sẽ không phải là Cora. "Ngoài bản thân Hellboy còn có Tom Ferrell, những người hâm mộ truyện tranh sẽ biết... một nhân vật mà tôi nghĩ được truyền cảm hứng từ John the Balladeer của Manly Wade Wellman, từ Weird Tales, những câu chuyện kinh dị dân gian tuyệt vời từ những năm 50 và 60," anh ấy nói. "Và cũng có một nhân vật mới được Mike tạo ra cho phiên bản điện ảnh mà tôi nghĩ sẽ là một bất ngờ." Về việc ai sẽ đóng ba vai chính, Taylor chỉ có thể úp mở các diễn viên tham gia được chọn đang vào quá trình tuyển diễn viên. Hiện tại, chỉ có Hellboy là được xác nhận đã chọn được diễn viên.

Hellboy: The Crooked Man khởi quay vào tháng tư năm nay.

Nguồn: Tổng hợp từ Collider, Deadline, The Verge