Hera Hilmar của Mortal Engines sẽ tham gia TV series The Romanoffs

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Đây sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn cho Hera.

Nữ diễn viên người Iceland - Hera Hilmar, đóng chính trong bộ phim do Peter Jackson sản xuất Mortal Engines, sẽ tham gia vào dàn diễn viên khách mời cho The Romanoffs của Amazon. Series này nối gót bộ phim đạt giải Emmy của Matthew Weiner Mad Men, sẽ công chiếu trong năm nay trên Amazon Prime. Hilmar vào vai Ondine, một nhân vật với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng ẩn sát khí bên trong, xuất hiện ở tập mang tên The One That Holds Everything.

Do Weiner sáng tạo, viết kịch bản, đạo diễn và làm giám đốc sản xuất, The Romanoffs có bối cảnh ở nhiều nước trên thế giới, bao gồm các câu chuyện riêng rẽ nhau về những người tin rằng mình mang dòng máu của một gia đình hoàng gia Nga. Dàn diễn viên cũng bao gồm Diane Lane, Aaron Eckhart, Isabelle Huppert, Marthe Keller, Christina Hendricks, John Slattery, Jack Huston, Amanda Peet, Corey Stoll, Andrew Rannells, Mike Doyle, JJ Feild, Janet Montgomery và Paul Reiser.

Đây sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn cho Hilmar, cô sẽ vào vai sát thủ Hester Shaw trong Mortal Engines ra mắt vào tháng 12. Phim do Christian Rivers đạo diễn, chuyển thể từ loạt sách của Philip Reeve, lấy bối cảnh thế giới tương lai khi các thành phố lớn bắt đầu “di chuyển” trên những bánh xe khổng lồ, đi tìm tài nguyên và nuốt chửng các thành phố nhỏ khác. Jackson và Fran Walsh sẽ nắm vai trò sản xuất và đồng kịch bản với đồng nghiệp của họ trong Lord Of The RingsHobbit – Philippa Boyens.

 

Nguồn: Deadline