Hưởng ứng kêu gọi bảo vệ Trái Đất cùng Red trong Angry Birds

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhân ngày Quốc Tế Hạnh Phúc (20/3), Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-Moon đã “sắc phong” chú Red trong Angry Birds làm đại sứ danh dự cho chiến dịch bảo vệ Trái Đất năm nay.

Đứng trước yêu cầu cấp bách phải hành động ngay và luôn để giục giã mọi người yêu thương môi trường sống của chính mình, Liên hợp quốc đã trao sứ mệnh cao cả cho Red – bầu Red làm đại sứ danh dự cho chiến dịch. “Các nhân vật Angry Birds đã đem đến niềm vui cho hàng triệu người trên thế giới và bây giờ họ đã thực sự là một phần của công cuộc cải thiện thế giới này. Song hành với vị đại sứ lông vũ đồ họa trong quá trình nâng cao nhận thức của mọi người về chống biến đổi khí hậu và kiến tạo một tương lai an toàn, ổn định và hạnh phúc hơn chính là cách tuyệt vời nhất để đánh dấu Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay” – Tổng thư ký Ban Ki-Moon chia sẻ. Slogan “Red Goes Green” – Red sống xanh cũng từ đó được truyền cảm hứng tới hàng triệu người tại Mỹ và thế giới, nhắn nhủ rằng bất cứ ai, kể cả một nhân vật hình họa trên màn ảnh rộng cũng có thể góp công góp sức vào nỗ lực toàn cầu. Ai cũng muốn được hạnh phúc, hãy hành động ngay hôm nay, Red làm được thì bạn cũng thế.

Hãy để Red gợi ý cho bạn những hành động đơn giản nhất trong chiến dịch này.

Và những thông điệp thú vị khác

Bên cạnh đó, hãy cùng Angry Birds giúp Việt Nam nổi bật trên bản đồ đặc biệt của chiến dịch “Ngày Quốc Tế Hạnh Phúc” bằng cách đăng tải status, hình ảnh hưởng ứng chiến dịch trên facebook hoặc twitter, sử dụng hashtag #angrybirdshanhtinhhanhphuc.

Mọi status của bạn sẽ được đăng tải lên website chính của chương trình http://www.angrybirdshappyplanet.net/. Mỗi hashtag của các bạn sẽ góp phần khiến đất nước nhỏ bé hình chữ S của chúng ta càng sáng lên vô cùng rực rỡ trên bản đồ thế giới đấy nhé.