James Cameron - Alien: Covenant không phải là kiểu phim mà tôi muốn làm

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãy cùng nghe James Cameron, đạo diễn của Aliens đã chia sẻ những gì với phần phim Alien: Covenant mới đây của Rildley Scott nhé!

Hãy cùng nghe James Cameron, đạo diễn của Aliens đã chia sẻ những gì với phần phim Alien: Covenant mới đây của Rildley Scott nhé!

Trong một cuộc trò chuyện với đạo diễn James Cameron trên Facebook, nhân dịp bàn về kế  hoạch chuyển đổi định dạng 3D cho tựa phim Terminator 2: Judgement Day. Theo như cuộc đối thoại, James cho rằng ông cũng đã từng có ý định hồi sinh tựa phim thành định dạng 3D, tương tự như Terminator 2. Đồng thời, ông cũng đã có một vài chia sẻ về bộ phim mới nhất trong vũ trụ Alien là Alien: Covenant do Ridley Scott chỉ đạo.

Alien: Covanant
Alien: Covanant

Mặc dù James đã hết lời khen ngợi về Covenant và quá trình làm việc của Ridley, nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng Covenant vẫn không phải là thể loại phim mà ông muốn làm. James nói:

"Tôi nghĩ Alien: Covenant là một chuyến hành trình tuyệt vời. Nó quá đẹp. Tôi thích những bộ phim của Ridley và quá trình làm việc của anh ấy, tôi thích những cảnh quay tuyệt vời mà anh ấy mang đến cho các bộ phim của mình, nó tạo cảm giác như bạn đang có mặt trong bối cảnh đấy, trải nghiệm nó. Nhưng đây không phải là kiểu phim mà tôi muốn làm, tôi không thích làm những bộ phim mà bạn tạo ra một tiền đề cho loạt nhân vật mới để rồi tiêu diệt họ vào cuối bộ phim. Tôi không có ý kiến gì với Ridley, nhưng có vẻ anh ấy đang cố tạo ra một vũ trụ riêng của mình về câu chuyện của các Engineer. Thế nên lần sau sẽ đến lượt tôi ra tay, hoàn toàn có thể."

James trên phim trường Aliens
James trên phim trường Aliens

Dù không thành công như mong đợi của nhà sản xuất trên thị trường phòng vé nhưng một hy vọng mới đã đến với Alien: Covenant khi trang Variety vừa đưa tin hiện tại phim đang đứng đầu top sản phẩm DVD/Bluray được mua nhiều nhất. Có nghĩa là vẫn có khá nhiều gia đình vẫn muốn trải nghiệm chuyến hành trình mới này của vũ trụ Alien ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Với những ai còn chưa biết, Aliens năm 1986 là phần tiếp theo của bộ phim Alien gốc do Ridley Scott chỉ đạo, phiên bản của James Cameron thực hiện này được đánh giá rất cao về mặt giải trí cũng như nội dung. Thậm chí còn tốt hơn cả người tiền nhiệm trước đấy của mình.

Nguồn: Alien Covenant & Facebook