Johnny Depp bị thành viên trong đoàn kiện vì tội hành hung

Tin điện ảnh · Never ·

Johnny Depp đã bị kiện vì đấm người chọn bối cảnh trên phim trường City of Lies.

Thứ Hai vừa qua (9/6), Johnny Depp đã bị kiện vì đấm người chọn bối cảnh trên phim trường City of Lies.

Johnny Depp (Variety)
Johnny Depp (Variety)

Gregg “Rocky” Brooks cáo buộc rằng sự kiện trên đã xảy ra vào 13/4/2017, khi Depp đang quay phim ở ngoài khách sạn Barclay, trung tâm thành phố Los Angeles. Bộ phim khi đó vẫn được gọi là Labyrinth, theo tên của nguyên tác tiểu thuyết được viết bởi Randall Sullivan và kể lại những vụ điều tra của cảnh sát về cái chết của hai người Tupac Shakur và Biggie Smalls.

Theo Brooks, bên phía sản xuất đã được phép quay phim cho tới 7 giờ tối, bên ngoài khách sạn và đến 10 giờ tối bên trong khách sạn. Brooks nói rằng anh đã được yêu cầu đi xin phép kéo dài thời hạn quay phim vì Depp muốn cảnh với hai người bạn được quay kéo dài. Brooks nói rằng anh đã xin phép kéo dài thời gian ra gấp đôi, nhưng đến 11 giờ đêm, bên phía thành phố lại thông báo rằng họ phải thu dọn đồ và rời đi.

Brooks khai báo rằng khi đó anh đã đến nói với đạo diễn Brad Furman là việc quay phim sẽ phải ngừng lại. Và cũng theo Brooks, Furman đã trả lời:

“Tại sao anh không đi nói điều đó cho Johnny Depp?”

Brooks tiếp tục khai báo rằng anh đã đến nhờ một cảnh sát đang ở hiện trường giúp anh nói thông tin này với Depp, nhưng trước khi anh kịp làm việc đó, Depp đã đến gần anh và la hét:

“Anh là thằng quái nào? Anh không có quyền nói tôi phải làm gì!”

Brooks đã cố gắng giải thích rằng với tư cách là người chọn bối cảnh, anh phải đảm bảo việc quay phim phải tiến hành đồng bộ với sự cấp phép của thành phố. Và theo anh, Depp đã trả lời:

“Tôi đ** quan tâm anh là ai và anh không thể nói tôi phải làm gì!”

Trong khi la hét với Brooks, Depp được cho là đã đấm hai cú vào phía dưới bên trái lồng ngực của Brooks. Theo đơn kiện, Depp sau đó đã hét lên:

“Tôi sẽ cho anh $100.000 để đấm vào mặt tôi ngay bây giờ!”

Các vệ sĩ của Depp sau đó đã phải can thiệp và kéo anh ta ra xa khỏi Brooks. Brooks tố cáo rằng anh có thể ngửi thấy mùi rượu từ hơi thở của Depp.

Brooks cũng nói rằng ba ngày sau, anh đã bị sa thải khỏi đoàn phim sau khi từ chối không kí một bản thỏa thuận về việc anh sẽ không đâm đơn kiện vì sự việc đã xảy ra.

City of Lies dự kiến sẽ ra mắt vào 7/9.

Nguồn: Variety