Jurassic World phần 5, chuyện gì sẽ xảy ra?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Doanh thu của 1 bộ phim sẽ quyết định bộ phim có được tiếp tục phát triển hay không. Và điều đó chính xác với Jurassic World – Thế Giới Khủng Long khi mà dự án sequel cho tựa phim đình đám này đang được triển khai.

Vừa mới đây, Jurassic World đã chính thức bỏ lại The Avengers để lọt vào top 3 phim có doanh thu khủng nhất mọi thời đại, với hơn 1,52 tỷ $ doanh thu.

Theo tin từ The Wrap, 2 ngôi sao là Chris PrattBryce Dallas Howard đã chính thức tại hợp trong phần tiếp theo của Jurassic World, tạm gọi Jurassic World 2, dự kiến ra mắt vào 22.6.2018. Và không ai khác ngoài Steven Spielberg sẽ tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất cùng với Frank Marshall. Thông tin về người ngồi ghế nóng đạo diễn của phim chưa được tiết lộ.

Thực tế, ngay từ trong Jurassic World đã mở ra nhiều ý tưởng cho 1 tập phim mới như việc biến công nghệ khủng long này thành 1 vũ khí. Và đã có 1 số trứng khủng long bị lấy đi khi khủng hoảng xảy ra. Một cuộc chiến mới giữa loài khủng long và con người sẽ diễn ra tại nước Mỹ chăng?

Chưa có gì là chắc chắn nhưng chắc là chúng ta sẽ được xem Jurassic World 2 vào 22.6.2018.