Kẻ Chủ Mưu - Bộ phim hội tụ các diễn viên hài nổi tiếng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Masterminds – Kẻ Chủ Mưu là bộ phim hài dựa trên câu chuyện có thật về vụ án Loomis Fargo ở phía Bắc Carolina vào năm 1997.

Masterminds – Kẻ Chủ Mưu là bộ phim hài dựa trên câu chuyện có thật về vụ án Loomis Fargo ở phía Bắc Carolina vào năm 1997.

Theo ghi lại, đây là vụ cướp lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, tên cướp không ai khác là tên bảo vệ quèn David (Zach Galifianakis). Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell (Kristen Wiig), David  đã bị cuốn vào kế hoạch cướp 17 triệu USD từ chính ngân hàng anh làm việc. Nhưng trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại đến từ một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers (Owen Wilson) cầm đầu. Kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang tới khán giả những pha “hành động” cười ra nước mắt. 

Bộ phim được đạo diễn bởi Jared Hess, Chris Bowman cùng với Hubbel Palmer nhận trách nhiệm biên kịch. Bộ phim là sự quy tụ của dàn diễn viên tên tuổi:  Zach Galifianakis (The Hangover), Kristen Wiig (Ghostbusters 2016, Bridesmaids), Owen Wilson (Midnight in Paris, Zoolander) và Jason Sudeikis (Saturday Night Live, Horrible Bosses, The Devil and The Deep Blue Sea 2017). 

Kẻ Chủ Mưu ra mắt vào ngày 4.10.2016