Keanu Reeves tiết lộ tựa chính thức của John Wick 3

Tin điện ảnh · Maii ·

John Wick 3 đã có tựa chính thức.

Trong những năm gần đây, Keanu Reeves tiết lộ bộ phim lớn nhất của anh hiện tại là John Wick. 2 phần phim trước đều thành công lớn về mặt doanh thu và hiện tại phần phim thứ 3 đang trong quá trình sản xuất. Reeves cho biết tựa phim của phần 3 sẽ là John Wick 3: Parabellum. Khi được hỏi Parabellum sẽ nói về vấn đề gì, anh trả lời:

“Hãy sẵn sàng cho một cuộc chiến. Đây là một phần của câu nói rất nổi tiếng, ‘Si vis pacem, para bellum,’ dịch ra là, “Nếu muốn hòa bình, thì hãy sẵn sàng cho chiến tranh.”

Nguồn: Digital Spy
Nguồn: Digital Spy

Keanu Reeves cập nhật thông tin này khi nói với ComingSoon về bộ phim sắp tới Siberia. Dựa trên 2 phần phim trước thì có lẽ ở phần 3, nam chính chết người của chúng ta sẽ gặp kẻ thù lớn nhất của mình.

Sau khi giết Santino D’Antonio ở Continental, John Wick xem như đã bị cấm cửa không được xuất hiện tại khách sạn và các địa điểm khác trong thế giới ngầm. John Wick 3: Parabellum sẽ theo chân John trốn thoát khỏi New York, đồng thời tìm đến nhân vật Sofia của Halle Berry để lấy thông tin.

Ngoài Sofia, John Wick 3: Parabellum sẽ giới thiệu thêm nhân vật The Director của Angelica Huston, The Adductor của Asia Kate Dillon, Zero của Mark Dacascos và Tick Tock Man của Jason Mantzoukas… Chad Stahelski và Derek Kolstad sẽ quay lại với vai trò đạo diễn và biên kịch.

John Wick 3: Parabellum sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 5 năm 2019.

Nguồn: Cinemablend