Không khí náo nhiệt tại buổi offline của DC Fanclub HCM & HN

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hòa chung với không khí rộn ràng chờ đón bộ phim Suicide Squad ra rạp, các hội nhóm của DC Fanclub đã cùng nhau tổ chức buổi offline lớn đầu tiên của các fan đam mê phim ảnh và đặc biệt là dòng comic của DC Comics.

Hòa chung với không khí rộn ràng chờ đón bộ phim Suicide Squad ra rạp, các hội nhóm của DC Fanclub đã cùng nhau tổ chức buổi offline lớn đầu tiên của các fan đam mê phim ảnh và đặc biệt là dòng comic của DC Comics.

Chương trình được sự phối hợp của nhiều hội nhóm, gồm cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh và kết quả là buổi họp mặt đã được diễn ra cùng lúc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự trợ giúp của Moveek.

Lúc 18h, chương trình bắt đầu diễn ra tại CGV Hoàng Văn Thụ với sự góp mặt đầy đủ của các thành viên đến từ các hội. Khác hẳn với cơn mưa ngoài trời, không khí bên trong sảnh rạp chiếu phim nóng lên rõ rệt. Lúc này, rất nhiều thành viên đã bắt đầu check-in và cầm trên tay tấm vé cùng poster cực cool do BTC chuẩn bị. Mỗi người đều cố gắng lựa cho được nhân vật mình thích nhất, và không ngoài dự đoán thì Joker và Harley Quinn là 2 nhân vật được quan tâm nhiều nhất.

Diễn viên Lan Phương.
Diễn viên Lan Phương.

18h20: sau khi đã tập trung kha khá các thành viên dù chưa cơn mưa ngày càng lớn thì BTC đã bắt đầu tập hợp các thành viên để bắt đầu chương trình. Tiếng nhạc nổi lên và buổi họp mặt bắt đầu trong sự hào hứng và hồ hởi.

Không chỉ các thành viên nam mà các thành viên nữ cũng không chịu kém cạnh khi tham gia trò chơi sôi động với tiếng nhạc.

18h30: trò chơi thứ 1 kết thúc với tiếng reo hò của đội thắng cuộc và nữ diễn viên Lan Phương cũng góp mặt cùng mọi người để trao quà cho đội thắng cuộc.

18h45: cơn mưa ngoài trời đã tạnh và nườm nượp những thành viên khác bắt đầu đổ đến cho kịp buổi chiếu phim.

19h: mọi người bắt đầu di chuyển vào rạp chiếu phim để cùng thưởng thức bộ phim.

Diễn viên Thiên Thanh.
Diễn viên Thiên Thanh.

21h: rất nhiều thành viên đã tập trung tại sảnh để chờ công bố kết quả trò chơi bốc thăm trúng thưởng trước đó.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các thành viên.

Chương trình cũng đồng thời diễn ra tại CGV Nguyễn Chí Thanh (HN) nhưng vì lý do kỹ thuật đã không lưu lại được những hình ảnh đẹp tại đây.

Đóng góp trong việc tổ chức chương trình, Moveek hy vọng sẽ chung tay cùng xây dựng các cộng đồng phim, đặc biệt là cộng đồng mê phim siêu anh hùng, ngày càng phát triển. Chương trình dự kiến sắp tới là Doctor Strange của Marvel. 

Chương trình được đồng tổ chức bởi:

  • Hội những người hâm mộ các siêu anh hùng của DC Comics
  • Hội hâm mộ những nhân vật trong DC Universe
  • DC Universe Việt Nam
  • Arrow và The Flash Fanpage Việt Nam

Chương trình có sự hỗ trợ:

  • Thông tin từ fanpage: Marvel Việt Nam.
  • Điều kiện tổ chức: CGV Việt Nam, đặc biệt là CGV Hoàng Văn Thụ và CGV Nguyễn Chí Thanh, và Poly Media.