Khương Ngọc tiếp tục lột xác trong Bộ Ba Rắc Rối

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thường xuyên hóa thân vào các nhân vật khác nhau, phải thay đổi bản thân và làm mới chính mình là đặc điểm của nghề diễn nhưng "nếu cứ lệ thuộc vào kịch bản, bạn chỉ là một thợ diễn", đó chính là quan niệm của Khương Ngọc, chàng diễn viên sở hữu nhiều vai diễn khác biệt và vô cùng đa dạng. Đối với anh, diễn xuất nghĩa là trở thành một phần của nhân vật đó, thổi nét riêng và để lại những dấu ấn thật ấn tượng.

Ta có thể thấy Khương Ngọc lột xác, biến hóa muôn hình vạn trạng từ phim truyền hình tới phim điện ảnh. Một anh giang hồ "ngộ" cùng cả đống hình xăm trên người với Sét (Hoa Dã Quỳ), một anh Khoa khờ ngáo ộp (Giấc Mơ Của Biển) hay đáng sợ, dữ tợn như Trần tướng quân (Thiên Mệnh Anh Hùng), và Lucky Lộc lề mề nhưng hết sức yêu tiền (Tiền Chùa)... Tuy không phải lúc nào cũng được đóng những vai chính nhưng dù với vai diễn nào, Khương Ngọc cũng dồn hết tâm huyết của mình để khắc họa rõ nét nhất cho nhân vật mà mình thủ vai.

Trong phim Bộ Ba Rắc Rối, Khương Ngọc lại một lần nữa chứng tỏ khả năng "biến hóa" của mình khi xuất hiện trong một vai trái ngược hoàn toàn với anh chàng Việt bảnh bao, phong độ trong Tốc Độ Và Đường Cong. Theo đó anh chàng Việt nam tính ngày nào sẽ biến hóa để trở thành "đứa trẻ to xác bám váy người yêu" là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), một cô nàng mạnh mẽ và cá tính. Tuy không phải là một vai diễn lớn nhưng vai diễn lần này trong Bộ Ba Rắc Rối sẽ cho khán giả thấy một Khương Ngọc hoàn toàn khác, ngộ nghĩnh, đáng yêu và là nhân tố tăng tính hài hước, thú vị cho bộ phim.

Bên cạnh Khương Ngọc và dàn diễn viên trẻ, hai gương mặt quen thuộc khác cũng góp phần tạo nên sự thành công của phim đó là NSƯT Việt Anh và diễn viên Cát PhượngNSƯT Việt Anh vào vai một tên trùm hung tợn, khét tiếng ăn chơi và luôn ấp ủ khao khát thâu tóm cả vùng đất Cù Lao Mắm Ruốc yên bình. Để thực hiện mục đích của mình ông bất chấp thủ đoạn và chính là nguyên nhân trực tiếp đẩy bộ ba cô nàng vào cuộc hành trình ly kỳ của bộ phim. Còn Cát Phượng lần này sẽ trong vai một cô chủ thẩm mĩ viện vui nhộn luôn cổ xúy cho những ý tưởng điên rồ của khách hàng. "Tác phẩm" mái tóc đỏ của cô sẽ là một tạo hình mới lạ đồng hành với Tuyết Dung (Thúy Nga) trong suốt tập phim.

NSƯT Lê Thiện, "bà nội bá đạo" trong Vừa Đi Vừa Khóc cũng sẽ góp mặt trong Bộ Ba Rắc Rối. Dù đóng vai mẹ chồng khó tính, luôn hạnh họe con dâu nhưng sự đáng yêu, nét diễn xuất trẻ trung, vui nhộn của NSƯT Lê Thiện vẫn được thổi vào nhân vật mang đến sự thú vị riêng cho bộ phim.
Sự góp mặt đông đủ của các bậc tiền bối bên cạnh dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng, bộ phim chắc chắn sẽ làm nóng phòng vé tháng 5 sắp tới, mang đến cho khán giả cả nước không chỉ là một bộ phim hành trình li kì, hài hước, vui nhộn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống.

Bộ Ba Rắc Rối (tựa Anh: Trouble Triples) được sản xuất bởi hãng phim Chánh Phương, Công ty CJ E&M với sự hợp tác của Công ty Truyền hình số vệ tinh K+ được dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/5/2015.

Xem thêm thông tin về phim tại đây: https://moveek.com/phim/bo-ba-rac-roi/