Kingdom of the Planet of the Apes - Andy Serkis đảm bảo phim sẽ khiến mọi người kinh ngạc

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Kingdom of the Planet of the Apes chắc chắn vẫn đang tiếp tục. Hành trình sản xuất của phim xem ra sẽ còn lâu nữa mới hoàng thành.

Vào năm 2024, thế giới sẽ được chứng kiến thế giới hành tinh khỉ tiếp tục mở rộng và phát triển như thế nào sau phần phim War for the Planet of the Ape (2017), với Kingdom of the Planet of the Apes của đạo diễn Wes Ball. Lần đầu tiên kể từ khi kết thúc trilogy Planet of the Apes bắt đầu vào năm 2011, nam diễn viên Andy Serkis chắc rằng bộ phim “sẽ làm mọi người kinh ngạc.”

Andy Serkis đảm bảo Kingdom of the Planet of the Apes sẽ khiến mọi người ngạc nhiên | Inverse
Andy Serkis đảm bảo Kingdom of the Planet of the Apes sẽ khiến mọi người ngạc nhiên | Inverse

Trong cuộc họp báo của bộ phim Luther: The Fallen Sun (Netflix) có sự tham gia của nam diễn viên Andy Serkin, khi được hỏi về dự án mở rộng hành tinh khỉ, người đàn ông đã thổi hồn cho Caesar đã chia sẻ: “Tôi nghĩ Wes Ball sẽ làm rất tốt bộ phim này. Tôi nghĩ rằng, từ những gì tôi đã nghe và những gì tôi đã thấy, có một số tác phẩm nghệ thuật có khái niệm tuyệt vời. Và nơi họ đã chọn để bắt đầu câu chuyện và bắt đầu với phần tiếp theo, tôi nghĩ nó sẽ khiến mọi người phải kinh ngạc.”

Hành trình sản xuất của Kingdom of the Planet of the Apes đang diễn ra chậm chạp, kể từ khi dự án được Fox công bố lần đầu tiên vào năm 2019. Gần đây, người hâm mộ thở phào khi biết dự án vẫn tiếp diễn nhờ tiết lộ tiêu đề và ý tưởng của phim vào tháng 9 năm ngoái. Đúng như lời của Serkis, hình thức của dự án này vẫn còn mơ hồ nhưng đầy hứa hẹn và khá tuyệt vời.

Di sản của Caesar là con dao 2 lưỡi với bộ tộc | GGRecon
Di sản của Caesar là con dao 2 lưỡi với bộ tộc | GGRecon

Về nội dung, những bình luận ban đầu về cách giải quyết di sản của Caesar nhường chỗ cho một số chi tiết về cốt truyện chính của Kingdom of the Planet of the Apes. Hóa ra, di sản mà thủ lĩnh Caesar anh hùng để lại sau cái kết buồn vui lẫn lộn của War of the Planet of the Apes giờ đã trở thành con dao hai lưỡi, hứa hẹn về một tương lai sáng lạng cho bộ tộc khỉ của anh, nhưng cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm.

Dựa trên những gì chúng ta biết về Kingdom of the Planet of the Apes, chúng ta còn hơn một năm nữa mới có thể thấy được tương lai của loài khỉ từ khi Caesar qua đời. Những lời kể của Serkis chắc chắn còn khiến người hâm mộ nóng lòng hơn.

Chúng ta vẫn còn một khoảng thời gian nữa cho đến khi Kingdom of the Planet of the Apes ra rạp, vì phim hiện được dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 5 năm 2024. Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ có thể gặp gỡ Andy Serkis trong Luther: The Fallen Sun. Nhân vật David Robey của nam diễn viên là một kẻ thù khá đáng sợ đối với John Luther do Idris Elba thể hiện.

Tri Kỷ (Soulmate) và những câu chuyện đáng suy ngẫm

Tri Kỷ (Soulmate) và những câu chuyện đáng suy ngẫm

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về tình bạn, Tri Kỷ còn khiến người viết nhận ra nhiều điều trong cuộc sống.

[Review] The Night Agent

[Review] The Night Agent

The Night Agent, một cú hit của Netflix về dòng phim gián điệp.

Nguồn: CinemaBlend