Life - Khi Gravity hòa trộn cùng Alien

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cũng nhân sự kiện Super Bowl lần thứ 51, hôm nay Sony Pictures đã tung ra đến 2 trailer mới cho bộ phim viễn tưởng của họ có tên Life.

Cũng nhân sự kiện Super Bowl lần thứ 51, hôm nay Sony Pictures đã tung ra đến 2 trailer mới cho bộ phim viễn tưởng của họ có tên Life.

Super Bowl Tv Spot

trailer 2.

Những cảnh phim trong trailer mới có thể làm người xem dễ dàng liên tưởng đến dòng phim kinh dị kinh điển Alien một thời. Life là câu chuyện kể về một phi hành đoàn gồm 6 thành viên trên trạm vũ trụ quốc tế. Họ đang trong một nhiệm vụ mang tầm quan trọng nhất lịch sử nhân loại, đấy là tìm ra sự sống trên Sao Hỏa, Khi phi hành đoàn bắt đầu tiến hành nghiên cứu, phương pháp của họ đã có kết thúc gây nên hậu quả ngoài ý muốn, đồng thời cũng chứng minh tồn tại của một loài thực thể không ai mong đợi.

Phim có sự tham gia của các ngôi sao hiện nay như  Jake Gyllenhaal (Nightcrawler, Demolition), Hiroyuki Sanada (The Wolverine, The Last Ship), Ariyon Bakare (Jonathan Strange & Mr. Norrell, New Blood), Rebecca Ferguson (Mission: Impossible – Rogue Nation, The Girl on the Train) và Ryan Reynolds (Deadpool, Criminal). Life được đạo diễn bởi Daniel Espinosa, biên kịch cho phim là hai cái tên được biết đến qua các dự án nổi tiếng như Deadpool và Zombieland là  Rhett Reese, Paul Wernick.

Phim dự kiến ra mắt ngày 24.3.2017 tới.

Nguồn: Coming Soon