Lionsgate giành quyền sản xuất bộ phim kinh dị “Smart House” từ James Wan

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · huylock ·

Lionsgate đã giành được quyền sản xuất bộ phim kinh dị “Smart House” với James Wan và Alexandre Aja sẽ làm đạo diễn.

Lionsgate đã giành được quyền sản xuất bộ phim kinh dị “Smart House” với James Wan và Alexandre Aja sẽ làm đạo diễn.

Smart House dựa trên ý tưởng gốc của Wan – người từng đạo diễn các bộ phim nổi tiếng như Conjuring, Furious 7 và sắp đến là Aquaman. Ông sẽ sản xuất bộ phim dưới trướng của công ty Atomic Monster cùng với trưởng bộ phận sản xuất Michael Clear.

Aja đang đạo diễn cho các phim như Piranha 3D và The Hills Have Eyes, sẽ chỉ đạo từ kịch bản của Brad Keene. Aja cũng là nhà sản xuất phim cùng với Gregory Levasseur.

Smart House là bộ phim kinh dị kể về một gia đình trong chương trình bảo vệ nhân chứng được giám sát trong “ngôi nhà thông minh” hiện đại và tự động hóa. Khi có nhóm sát thủ ở trong nhà, ngôi nhà sẽ kích hoạt chế độ phòng thủ nguy hiểm.

Chủ tịch, kiêm đồng sản xuất Lionsgate là Jason Constantine đã nói rằng:

"Chúng tôi rất vui mừng khi Smart House đã đưa James Wan và Alex Aja trở lại Lionsgate trong bộ phim kinh dị mới mẻ này. Chúng tôi đã có đặc quyền tham gia vào bộ phim đầu tay “Saw” của James và một bộ phim trước của Alex “High Tension”. Ý tưởng kết hợp tài năng của 2 người họ vào một dự án trong lần đầu tiên này khiến chúng tôi và các khán giả rất hào hứng.”

Wan từng đạo diễn phim Saw của Lionsgate, bộ phim điện ảnh đầu tiên của ông và là giám đốc sản xuất tất cả các phần tiếp theo. Ông cũng là đạo diễn của 2 phần đầu Insidious. Atomic Monster đã sản xuất các phim như Lights Out, Annabelle, sắp tới là Annabelle 2 và The Nun cùng với bộ phim truyền hình của CBS/Lionsgate là MacGyver, đang phát trên đài CBS.

Hợp đồng được thương lượng với sự góp mặt của 4 bên:

  • Bên Lionsgate có Robert Melnik, Jason Constantine và Eda Kowan
  • Bên Atomic Monster có luật sư David Fox, Paradigm và Stacey Testro International.
  • Bên Aja có WME, luật sư Adam Kaller và người quản lý Sara Bottfeld.
  • Bên Keene có Paradigm, luật sư Marko Kuo và quản lý Peter Katz của Story Driven.

Nguồn: Variety