Manhunt của Ngô Vũ Sâm tung poster hoài niệm

Tin điện ảnh · 221b ·

Sau Truy Long (Chasing the Dragon), chúng ta sắp sửa thưởng thức siêu phẩm mới mang tên Truy Bộ (Manhunt).

Manhunt (tựa Việt: Truy Bộ / Thiên La Địa Võng) của Ngô Vũ Sâm tung poster lộ diện 2 diễn viên chính Trương Hàm Dư và nam diễn viên Nhật Bản Masaharu Fukuyama. Phim ra mắt tại Trung Quốc ngày 24/11.

Manhunt là bộ phim hình sự phỏng theo tiểu thuyết You Must Cross the River of Wrath của nhà văn Nhật Bản Juko Nishimura. Phim lấy bối cảnh tại Osaka, theo chân một luật sư đang trốn khỏi sếp cũ. Bộ phim được mô tả là sự trở lại của Ngô Vũ Sâm với phong cách hành động đẫm máu của những phim thập niên 90 như Anh Hùng Bản Sắc, Tung Hoành Bốn Bể. Manhunt mang trở lại thể loại nitty-gritty hard-boiled rất phổ biến trong các phim điện ảnh Hồng Kông thập niên 80 và 90. Đây là phim hành động gun-fu đầu tiên của Ngô Vũ Sâm sau 14 năm.

Phim cũng dành sự kính trọng cho diễn viên Ken Takakura của bản chuyển thể năm 1976. Bộ phim cũng đã tưởng niệm nam diễn viên nổi tiếng.

Trương Hàm Dư và Masaharu Fukuyama là cặp bài trùng

Đây là bộ phim đầu tiên Trương Hàm Dư và Masaharu Fukuyama cộng tác, nhưng cả hai đã tìm được sự ăn ý trong thời gian rất ngắn. Lần lượt vào vai cảnh sát và tên trộm, hai nam diễn viên có thể sẽ giành giải thưởng hành động trong bộ phim gây cấn này. Chưa hết, khi phải kết hợp bắt kẻ thù chung, Trương Hàm Dư và Masaharu Fukuyama thể hiện sự thân thiết và tin tưởng, trở thành bộ đôi không thể đánh bại.

Mặc dù không cùng ngôn ngữ nhưng điều này không gây ảnh hưởng đến việc hợp tác. "Khi người phiên dịch không ở cạnh, chúng tôi sẽ sử dụng kí hiệu (tay) để giao tiếp", Trương Hàm Dư nói. Về việc làm việc với nam diễn viên Trung Quốc, Fukuyama chia sẻ ngắn: "Chỉ có anh ấy mới có thể vào vai Đỗ Khâu".

Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Thích Vi, nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji-won, và nam diễn viên Nhật Bản Jun Kunimura. Bộ phim sẽ ra rạp tại Trung Quốc ngày 24/11/2017.

Nguồn: Jaynestars