Michelle Monaghan trở lại trong Mission: Impossible

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dòng phim Mission: Impossible sẽ mang trở lại một gương mặt mới từ những phần trước đó, thông tin này đã được chính đạo diễn Christopher McQuarrie xác nhận, diễn viên đó chính là Michelle Monaghan.

Dòng phim Mission: Impossible sẽ mang trở lại một gương mặt mới từ những phần trước đó, thông tin này đã được chính đạo diễn Christopher McQuarrie xác nhận, diễn viên đó chính là Michelle Monaghan. 

Trước đó, Michelle Monaghan đã từng xuất hiện trong phần phim Mission: Impossible III với vai trò Julia - vợ cưới của Ethan Hunt, sau khi Ethan rời khỏi con đường làm điệp viên. Ngay sau đó chính bản thân cô cũng đã gặp phải những nguy hiểm tột cùng vì kẻ thù của Ethan nhắm đến. Tưởng chừng như đã chết, nhân vật này lại tiếp tục xuất hiện với vai trò là cameo trong phần phim Mission: Impossible - Ghost Protocol. Trong phần Ghost Protocol, cô không phải là một nhân vật chính mà chỉ xuất hiện trong một cảnh phim nhỏ để động viện cho Ethan, trao cho hai người một cái nhìn nhanh chóng nhưng tràn đầy cảm xúc.

Đạo diễn McQuarrie đã xác nhận điều này bằng cách tung một hình ảnh của Monaghan trên trang Instagram cá nhân của ông. Xem xét về mức độ này, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được vai diễn và vai trò của cô trong phần sắp tới sẽ nhiều, quan trọng như thế nào. Thêm vào đó, Monaghan là một nữ diễn viên tài năng, vì vậy việc tham gia của cô ấy không phụ thuộc vào vai diễn lớn hay nhỏ. Cuối năm ngoái, cũng chính trên Instargam của vị đạo diễn này, ông cũng đã xác nhận "Siêu Nhân" Henry Cavill sẽ góp mặt trong phần thứ 6. 

Việc bổ sung Michelle Monaghan sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ của anh chàng Ethan trong phim, đồng thời một phần nào đấy tạo nên một sự ấn tượng về khâu diễn viên nữ với anh chàng tài tử Tom Cruise. Trong phần 6, Rebecca Ferguson cũng sẽ trở lại với nhân vật là Ilsa Faust, trong khi đó Angela Bassett, Vanessa Kirby, và Sian Brooke sẽ là những cái tên mới được bổ sung vào phim. Tuy nhiên, việc trở lại của Julia cũng có thể đi kèm theo một âm mưu thâm độc từ tổ chức nào đấy đang muốn tiêu diệt Ethan. Đây cũng có thể là cơ hội để đạo diễn McQuarrie mang đến cho người xem hồi tưởng về những ngày hạnh phúc cùng Hunt khi anh ta không tham gia IMF, hoặc cả hai đoàn tụ sau thời gian dài không gặp mặt được nhau.

Mặc dù cô chỉ có một vai trò đáng kể trong một bộ phim, nhân vật Julia đã để lại một ấn tượng lâu dài cho người hâm mộ. Cộng thêm sự năng động và cái chất trong phong cách diễn xuất của Tom Crusie, cả hai là một cặp đôi hoàn hảo trong dòng phim Mission: Impossible. Vậy giờ đây, chúng ta đã có thêm một lý do nữa để đón chờ Mission: Impossible 6.

Mission: Impossible 6 sẽ ra mắt vào ngày 27.7.2018.

Nguồn: Screen Rant