Moveek x Fundiin - Xem phim trước, thanh toán sau

Moveek ·

Để giúp cho hành trình trải nghiệm phim chiếu rạp trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người, Moveek hợp tác cùng Fundiin đem đến thêm một lựa chọn đáng cân nhắc.

Moveek là nền tảng tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho các khán giả có nhu cầu thưởng thức phim chiếu rạp. Đầu tiên, tại trang web Moveek luôn cập nhật nhanh nhất lịch chiếu phim của tất cả các cụm rạp trên toàn quốc và bán vé xem phim online cho 9 cụm rạp chính Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa. Ngoài ra, các tin tức điện ảnh mới nhất và những bài review phim chiếu rạp đều được cập nhật mỗi ngày. 

Trang web Moveek
Trang web Moveek

Ngày 11.01.2024, Moveek đã hợp tác cùng Fundiin. Với tính năng vượt trội và cập nhật xu hướng mua sắm mới nhất mọi thời đại - Buy Now Pay Later, Mua Trước Trả Sau, Fundiin đã dần dần hình thành thói quen tiêu dùng mới cho người trẻ tại Việt Nam. Khác với sử dụng thẻ tín dụng, Fundiin cho phép người dùng mua sắm trước thanh toán sau với 0% lãi suất và trả được nhiều kỳ hạn. Hơn hết, không có bất kỳ chi phí ẩn nào phát sinh thêm sau các giao dịch. 

Xem phim trước, Thanh toán sau
Xem phim trước, Thanh toán sau

Theo thông tin từ các cụm rạp chiếu phim, một bộ phim ra mắt ở rạp chỉ chiếu từ 2-3 tuần. Bạn muốn xem ngay phim bom tấn nhưng vẫn chưa tới kỳ nhận lương hoặc đi xem phim nhóm đông nhưng chưa đủ tiền, thì giờ đây đã có Moveek cùng Fundiin hỗ trợ bạn. Mua vé xem phim trước tại Moveek và thanh toán trả sau cùng Fundiin chỉ với 4 bước thực hiện.

  • Bước 1️: Truy cập Moveek, sau khi chọn ghế + combo xong ở bước thanh toán => chọn Fundiin
  • Bước 2️: Nếu là lần đầu thanh toán qua Fundiin, thực hiện các bước đăng kí tài khoản
  • Bước 3: Nhập mã giảm giá, chọn lịch thanh toán & khoản tiền trả trước
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán & tiến hành thanh toán
  • Bước 5: Đơn hàng thành công khi có mã vé gửi qua số điện thoại Zalo và Gmail của bạn

Để được hưởng đặc quyền mua sắm cũng như nhiều ưu đãi của Fundiin, bạn chỉ cần: 

  • Đủ 18 tuổi trở lên 
  • Là công dân Việt Nam
  • Sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone

Fundiin là nền tảng mua trước trả sau, xem phim bom tấn hay, ra rạp ngay và thanh toán sau hoàn toàn miễn phí.