Ngô Kiến Huy chúc Tết độc giả ‘8 Xi Nê’ với phong cách cực nhắng

Video - Trailer · MarsLe ·

Là một trong những khách mời đặc biệt của talk show điện ảnh ‘8 Xi Nê’, Ngô Kiến Huy đã có những trải nghiệm thú vị và độc đáo khi tham gia chương trình cùng 2 MC Khôi Trần và Vân Possible.

Ngày mùng 2 Tết tới đây (Chủ Nhật 29/1/2017), ca sĩ – diễn viên Ngô Kiến Huy sẽ là gương mặt “mở hàng” cho chương trình talkshow điện ảnh ‘8 Xi Nê’ trong năm mới Đinh Dậu 2017. Trước khi chương trình lên sóng chính thức, Ban tổ chức chương trình đã tung ra một đoạn video clip hậu trường cực độc. Trong đó, Ngô Kiến Huy mặc chiếc áo dài Việt nam rất giản dị, chân chất, đứng trước Bưu điện TP. HCM và gửi lời chúc Tết đến các khán giả của chương trình, cũng như chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi tham gia talkshow này.

Xuất thân là một ca sĩ, lấn sân sang con đường diễn viên rồi sau đó kiêm luôn cả vị trí MC của nhiều TV Show, Ngô Kiến Huy có thể được xem là một trong những nam ca sĩ trẻ đa năng và hoạt động mạnh mẽ nhất hiện này trong showbiz Việt. Khi nhận được lời mời tham gia chương trình ‘8 Xi Nê’, Ngô Kiến Huy đã rất háo hức vì có dịp được ôn lại những kỷ niệm đã qua của mình trong điện cùng với khán giả, bên cạnh đó còn được chia sẻ nhiều chuyện hậu trường thú vị về bộ phim Cô gái đến từ hôm qua (chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyện Nhật Ánh) cùng với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Cũng trong video clip hậu trường, Ngô Kiến Huy cho biết anh sẽ trổ tài thể hiện khả năng vừa hát vừa đàn ukelele của mình trong talkshow ‘8 Xi Nê’, làm cho các fan thêm phần háo hức. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy bật mí rằng việc vừa đàn ukelele vừa hát của anh không thể thu hút được đám đông như ban tổ chức yêu cầu mà ngược lại, còn giải tán luôn cả đám đông.

Cũng trong chương trình ‘8 Xi Nê’ đầu tiên của năm 2017 âm lịch, khán giả sẽ được gặp gỡ một MC “vừa lạ vừa quen”, đó chính là Vân Possible. Cô là người được nhiều bạn trẻ yêu thích với loạt vlog cực kỳ duyên dáng và hài hước đăng tài trên YouTube. Thay thế cho Sĩ Thanh trong chương trình ‘8 Xi Nê’, Vân Possible cũng không khỏi cảm thấy áp lực vì lần đầu tiên làm host cho một talkshow điện ảnh, tuy vậy, cô nàng vẫn hoàn toàn làm chủ được vai trò của mình. Đến cả Ngô Kiến Huy, một anh chàng nổi tiếng là giỏi ứng biến và cũng rất “bá đạo” mà còn phải chào thua trước độ “lầy của Vân Possible”. Hãy cùng đón xem để biết được họ đã cùng nhau tung hứng thế nào trong ‘8 Xi Nê’

Chương trình ‘8 Xi Nê’ với sự tham gia của Ngô Kiến Huy và hai MC Khôi Trần, Vân Possible sẽ phát sóng trên kênh VTV9 lúc 13h50 ngày Chủ Nhật, 29/1/2017.

Về chương trình 8 Xi Nê:

8 Xi Nê là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của hai “chủ xị” là Vân Possible và Khôi Trần. Khôi Trần trong vai “tài xế” sẽ cùng với Vân Possible đón đưa những khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng: Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Anh Tú, Đình Hiếu, Diễm My 9x, Lan Phương... Trên chuyến xe là một “talk show” thu nhỏ với những tâm sự, chia sẻ của diễn viên, đạo diễn về các bộ phim. Ngoài ra, những thông tin điện ảnh, doanh thu phòng vé cũng được “đào bới”.