Ngô Ngạn Tổ “tái xuất” với phim hoạt hình đầu tay No. 7 Cherry Lane

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Ngô Ngạn Tổ sẽ trở lại màn ảnh lớn trong năm nay với bộ phim do anh đạo diễn mang tên No. 7 Cherry Lane.

Ngô Ngạn Tổ - nam tài tử nổi tiếng của Hồng Kông sẽ trở lại màn ảnh lớn trong năm nay với bộ phim do anh đạo diễn. Đây cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên mà anh thực hiện.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

No.7 Cherry Lane là bộ phim kể về mối tình tay ba giữa một sinh viên đại học, một người mẹ đơn thân và cô con gái tuổi teen của người mẹ này. Phim lấy bối cảnh năm 1967 – một năm đầy biến động chính trị ở Hồng Kông, lúc bấy giờ vẫn là thuộc địa của Anh. Ngô Ngạn Tổ cho biết, bộ phim này giống như bức thư tình mà anh gửi cho Hồng Kông cũng như nền điện ảnh.

No. 7 Cherry Lane là phim hoạt hình đầu tay mà Ngô Ngạn Tổ thực hiện (Ảnh: Variety)
No. 7 Cherry Lane là phim hoạt hình đầu tay mà Ngô Ngạn Tổ thực hiện (Ảnh: Variety)

Ngô Ngạn Tổ đã nổi tiếng với khán giả qua nhiều bộ phim, bao gồm Bishonen (Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến), Peony Pavilion (Du Viên Kinh Mộng)Color Blossoms (Sắc Màu Quyến Rũ). Kể từ khi tham gia Prince of Tears – bộ phim đi tranh giải tại LHP Venice vào năm 2009, Ngô Ngạn Tổ chuyển sang tập trung cho nhiếp ảnh, nghệ thuật và xuất bản sách. Trong thời gian đó, anh cũng âm thầm triển khai ý tưởng và thực hiện No. 7 Cherry Lane từ chính những truyện ngắn của mình. Ngoài ra, anh còn là ban giám khảo tại LHP Venice vào năm 2017.

No. 7 Cherry Lane được hãng Far-Sun Film sản xuất, với kinh phí $8 triệu được đóng góp một cách độc lập. Hiện tại, phim đang chuẩn bị bước sang giai đoạn hậu kì, dự định sẽ ra mắt vào quý thứ hai trong năm nay.

Hiện tại phim vẫn chưa xác nhận nhà phát hành nội địa chính thức. Việc phát hành phim ở các nước khác cũng đang được thương lượng.

Nguồn: Variety