Những ứng cử viên mới cho dự án phim quái vật “Okjo” của Bong Joon-ho

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Gần đây, sau khi Tilda Swinton xác nhận sẽ tái hợp với đạo diễn “Snowpiercer” (Chuyến tàu băng giá) là Bong Joon-ho trong bộ phim tiếp theo, một thông báo mới đã chính thức công bố 4 diễn viên được đề xuất sẽ góp mặt trong dự án phim này.

Với một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại lần này của Bong Joon-ho với bộ phim tiếp theo về quái vật Okja đã gây được nhiều chú ý. Điều đang được chờ đợi nhất sẽ là sự xuất hiện của một vai nữ chính người Hàn Quốc trong một bộ phim Mỹ với đa số tất cả cảnh quay đều được thực hiện ở New York.

Theo The Wrap mới đưa tin thì 4 nam diễn viên bao gồm Jake Gyllenhaal, Paul Dano, Bill NighyKelly Macdonald đang trong quá trình thảo luận để vào vai ở những phân cảnh khác nhau trong phim. Hiện tại, chỉ có duy nhất Swinton là diễn viên chính thức chắc chắn sẽ tham gia phim. Còn rất ít những thông tin về cốt truyện, nhân vật hay bối cảnh được tiết lộ nhưng chắc chắn những dự kiến sẽ nhanh chóng được quyết định để đảm bảo “Okja”  có thể bắt đầu bấm máy vào đầu năm 2016.

Có nhiều ý kiến cho rằng dường như “Okja” có khuôn mẫu khá giống với tác phẩm của Bong Joon-ho năm 2013 là “Chuyến tàu băng giá” (có sự góp mặt của Swinton, Chris Evans, Song Kang-ho, Ko Ah-sung, Jamie Bell, Octavia Spencer, Ed Harris, Alison Pill và John Hurt ). Tuy nhiên, lúc đó, câu chuyện được dẫn dắt bới Evans và lần này, “Okja” hy vọng có sự đột phá lớn với nữ chính Ko Ah-sung để biến cô thành Nữ hoàng phòng vé. Ah-sung trước đây đã từng tham gia một bộ phim về quái vật khác của Bong Joon-ho là “The Host” cùng với Song Kang-ho, người được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục tham gia “Okja”. Ứng cử viên nặng ký tiếp theo phải kể đến là Doona Bae, mỹ nữ Hàn Quốc đã từng tham gia “The Host” và cũng là nhân vật nổi bật trong chị em nhà Wachowski với những dự án nổi bật gần đây như Cloud Atlas, Jupiter Ascending và Sense8.

Ứng cử viên sáng giá, Gyllenhaal đang gây nhiều ấn tượng trong năm 2015 với “Southpaw” và “Everest” sắp ra mắt cùng tác phẩm đang chiếu ở Liên hoan phim quốc tế Toronto “Demolition”. Trong khi đó, nhân vật dự kiến là Dano đang bận rộn với bộ phim “Youth” sắp ra mắt và series phim truyền hình “War and Peace” với  “Codes of Conduct” . Trước đó, Dano cũng đã rất thành công với vai diễn Brian Wilson lúc trẻ trong “Love & Mercy”.