Ninja Rùa 2 - Điểm danh những kẻ xấu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một bộ phim không thể thiếu những kẻ xấu, vậy bạn có biết những kẻ xấu trong Ninja Rùa 2 chưa?

1. Krang

Krang là một sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện trong chương trình truyền hình Teenage Mutant Ninja Turtles thậm chí là những video game kinh điển về Ninja rùa.

Hình dáng thật của Krang trên phiên bản hoạt hình.
Hình dáng thật của Krang trên phiên bản hoạt hình.

Tại trái đất, Krang kết thân với Shredder (từng xuất hiện trong phần 1) là thủ lĩnh của nhóm tội phạm Foot clan. Shredder tạo ra cho Krang một cơ thể robot nhàm giúp hắn linh hoạt hơn trong những hoạt động của mình.

Trong trailer, ta cũng đã được thấy tạo hình của hắn gần như là bám theo nguyên gốc, đi theo hắn là cả một chiến hạm ngoài hành tinh bao trùm lên thành phố New York .

2. Shredder

Trailer đã xác nhận sự trở lại của Shredder, trong phần 2 ta có thể thấy diễn viễn đóng vai này đã được thay thế và tạo hình của hắn nhìn có vẻ đơn giản hơn so với phần đâu. Tuy nhiên, phần đầu lại không được khán giả ủng hộ cho lắm vì họ hình dung bộ giáp của Shredder như là một con robot hơn là một tên Ninja (điều này có thể do ảnh hưởng từ Michael Bay).

Cái nhìn mới về Shredder.
Cái nhìn mới về Shredder.
Lần này gã sẽ do nam diễn viên Brian Tee (The Wolverine) thể hiện.
Lần này gã sẽ do nam diễn viên Brian Tee (The Wolverine) thể hiện.

3. Bebop and Rocksteady

Theo nguyên tác gốc, đây có thể gọi là hai tên lính đánh thuê làm theo đơn đặt hàng của nhóm Foot clan, phải hạ gúc nhóm Ninja Rùa.

Hai nhân vật này đáng lý sẽ xuất hiện ngày từ phần đầu của phim, nhưng có thể vì lý do nếu đưa hai nhân vật này vào ngay từ đầu có thể làm nội dung phim hơi bị đẩy nhanh nên nhà sản xuất quyết định giữ lại cho phần 2 sắp tới. Trong trailer, ta thấy đây là hai nhân vật được biến đổi từ hai con người dưới tác động của dung dịnh màu xanh từ ngoài hành tinh, dưới sự chứng kiến của Shredder.

Và như vậy, danh sách kẻ thù của những chú rùa sắp tới không chỉ có 1 mà lên đến 3. Liệu họ sẽ chống trả và bảo vệ thành phố của mình như thế nào, hãy cùng đón xem Ninja Rùa 2 : Đập Tan Bóng Tối khởi chiếu vào ngày 3.6.2016.