Phim tài liệu về J-Hope và Suga ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm debut

Tin điện ảnh · tnathu_2511 ·

Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm nhạc BTS, HYBE đã cho phát hành bộ phim tài liệu ghi lại hành trình solo của hai nghệ sĩ J-Hope và Suga.

Ra mắt công chúng vào ngày 23.06.2013 với 7 thành viên là RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook, từ một nhóm nhạc vô danh, BTS giờ đây đã trở thành nhóm nhạc nam KPOP có sức ảnh hưởng lớn nhất trên toàn cầu. 2023 là thời điểm đánh dấu cột mốc 10 năm nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc BTS thành lập. Năm nay, BTS lần đầu tiên hợp tác với chính quyền thành phố Seoul tổ chức sự kiện kỷ niệm với khẩu hiệu BTS Presents Everywhere. Vào ngày 13.06 vừa qua, các địa danh nổi tiếng của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã tràn ngập trong sắc tím rực rỡ. Nhân dịp đặc biệt này, những thước phim tài liệu về hai thành viên là J-Hope và Suga cũng sẽ được trình làng với khán giả toàn cầu trên màn ảnh rộng. Phim được thực hiện trong khoảng thời gian BTS tạm dừng hoạt động vì nhóm có hai thành viên đang phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. 

BTS kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng
BTS kỷ niệm 10 năm ra mắt công chúng

J-Hope In The Box

Lịch chiếu J-hope In The Box và mua vé J-hope In The Box

J-Hope với hơn 200 ngày miệt mài chuẩn bị cho album solo đầu tay

J-Hope bắt đầu sự nghiệp solo với album mang tên Jack in the Box, được phát hành vào ngày 15/7. Chỉ trong 8 ngày ra mắt, album đã nhanh chóng thu về hơn 100 triệu lượt stream trên trang phát trực tuyến âm nhạc của Spotify. Nam rapper khi đó đã chia sẻ: “Vì tôi là người đầu tiên hoạt động solo nên tôi cảm thấy có trách nhiệm và chắc chắn cũng có một số áp lực. Album này thực sự có ý nghĩa đối với tôi, và trên hết, tôi cảm thấy tự hào và phấn khích khi nó được phát hành.” 

Jack in the Box chính là một khía cạnh khác của J-Hope trong âm nhạc
Jack in the Box chính là một khía cạnh khác của J-Hope trong âm nhạc

J-Hope In The Box là bộ phim tài liệu ghi lại cuộc sống hơn 200 ngày làm việc của Hobi trong quá trình sản xuất album solo đầu tay. Đến với J-Hope in the Box, thông qua ống kính hậu trường, khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy quá trình làm nhạc của một nghệ sĩ cùng những khó khăn mà nam rapper đã gặp phải. Người hâm mộ khi ấy sẽ được nghe anh chia sẻ về nỗi lo lắng, băn khoăn khi đây là lần đầu Hobi phải tự tay làm mọi việc mà không có sự góp mặt của những người anh em. Hơn hết, phim tài liệu J-Hope In The Box hứa hẹn sẽ mang đến cho người mến mộ BTS một sân khấu âm nhạc vô cùng hoành tráng với màn trình diễn bùng nổ của "gà cưng nhà HYBE". Tại đây, J-Hope sẽ nói về cảm giác của anh khi lần đầu một mình trình diễn tại sân khấu chính trong lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới "Lollapalooza" ở Chicago.

J-Hope thả hồn vào âm nhạc
J-Hope thả hồn vào âm nhạc

SUGA: Road To D-Day

Lịch chiếu Suga: Road To D-Day và mua vé Suga: Road To D-Day

Tiếp nối J-Hope, Suga sẽ là thành viên tiếp theo trong BTS chinh phục hành trình trở thành nghệ sĩ solo. Bên cạnh vai trò là rapper chính của nhóm nhạc toàn cầu thì Suga còn được biết đến với khả năng sáng tác ấn tượng. Nổi bật nhất trong số đó là ca khúc Eight khi kết hợp cùng nữ ca sĩ IU. Với giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng và câu chuyện kể về những suy tư của cô gái khi ở độ tuổi 28, ngay khi ra mắt, bài hát ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, Melon cũng như bảng xếp hạng iTunes tại hơn 59 quốc gia toàn cầu. Bên cạnh đó, anh chàng gần đây cũng đã tham gia sáng tác, đồng thời góp mặt vào MV That That của nam nghệ sĩ Hàn Quốc PSY. Ca khúc bấy giờ đã liên tục càn quét các bảng xếp hạng. 

SUGA: Road To D-Day

Bắt đầu con đường solo với nghệ danh Agust D, chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt album D-Day, Suga đã mang về cho mình hàng loạt thành tích khủng. Đáng chú ý nhất khi album D-Day của nam rapper đã thành công nằm ở vị trí á quân trên Billboard 200. Sắp tới đây, bộ phim tài liệu về anh chàng có tên SUGA: Road To D-Day sẽ chính thức ra mắt trên màn ảnh rộng. Đây là những hình ảnh được ghi lại về hành trình đi tìm nguồn cảm hứng sáng tạo của Suga cho album D-Day. Theo chân anh chàng, người xem sẽ được đi đến các vùng đất như Las Vegas, Malibu, San Francisco, Tokyo, Chuncheon, Pyeongchang và Seoul. Tại đây, khán giả còn được nhìn thấy được những mặt tối dễ tổn thương của Suga với tư cách là Agust D cùng như chia sẻ của anh trong quá trình sáng tác. 

Để được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ thần tượng, các ARMY hãy nhanh chóng đặt vé ngay từ hôm nay vì vào ngày 17.06.2023, hai bộ phim tài liệu J-Hope In The BoxSUGA: Road To D-Day sẽ được chính thức công chiếu trên toàn thế giới với suất chiếu giới hạn.