Predator reboot sẽ có cả kinh dị lẫn hài hước

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một cuộc trò chuyện với trang Collider, đạo diễn Shane Black, người từng được biết đến qua các bộ phim như Iron man 3, The Nice Guys đồng thời sẽ đảm nhận vai trò chiếc ghế đạo diễn của Predator reboot đã có một vài thông tin mới dành cho người xem về phần phim mới của loài dã thú này.

Trong một cuộc trò chuyện với trang Collider, đạo diễn Shane Black, người từng được biết đến qua các bộ phim như Iron man 3, The Nice Guys đồng thời sẽ đảm nhận vai trò chiếc ghế đạo diễn của Predator reboot đã có một vài thông tin mới dành cho người xem về phần phim mới của loài dã thú này.

Nếu ai từng xem qua những bộ phim của Shane thì cũng nhận thấy, dù có nghiêm túc đến đâu thì phim của ông vẫn luôn có yếu tố chọc cười trong đó, có thể Predator cũng không phải là ngoại lệ. Shane chia sẻ:

"Tôi nghĩ bộ phim cần có một sự kinh dị, hài hước trong đấy, đấy là sự phá trộn giữa hai yếu tố đấy mà mọi người hiếm được thấy trong dòng phim này. Ở đây ý của tôi không phải là về người xem mà chính là những nhân vật trong phim."

The Predator dự tính ra mắt ngày 9.2.2018