Rất có thể Beyoncé sẽ trình bày ca khúc chủ đề của Bond 25

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vừa mới đây xuất hiện tin đồn Beyoncé đang bàn với nhà sản xuất về việc thu âm ca khúc chủ đề trong James Bond 25.

Mọt điện ảnh đang xôn xao về tin đồn Beyoncé đang bàn với nhà sản xuất về việc thu âm ca khúc chủ đề trong James Bond 25. Nếu đây là thật thì nó sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn trong danh sách nhạc phim của Queen B. 15 năm trước, cô xuất hiện trong Austin Powers in Goldmember và cũng thể hiện nhạc phim cho tác phẩm này. Một vài năm trước khi tham gia vào tác phẩm đó, ca khúc Independent Women Part I của nhóm Destiny’s Child đã vang lên trong bộ phim Charlie’s Angels. Việc thể hiện ca khúc chủ đề của James Bond 25 sẽ còn vượt xa những thành tích này.

Tin đồn về việc Beyoncé thu âm ca khúc chủ đề của James Bond 25 xuất hiện ngay khi bộ phim bắt đầu được thực hiện. Mặc dù vẫn chưa có đạo diễn chính thức nhưng Daniel Craig đã xác nhận anh sẽ trở lại với vai điệp viên 007 vào tháng 8. Nam diễn viên trở lại với vai Bond đã nói với Stephen Colbert:

“Đúng là như vậy. Tôi chỉ muốn đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Tôi không thể chờ được.”

Giọng hát tài năng của Beyonce chắc chắn sẽ rất có ích cho bộ phim. Bee được xem là một trong những nghệ sĩ hiện nay có thể vượt qua được giọng hát đầy ấn tượng của Adele khi thể hiện Skyfall – ca khúc mà chắc chắn Writing’s on the Wall của Sam Smith trong Spectre khó có thể sánh bằng. Theo một nguồn tin từ tờ báo The Daily Star của Anh, Beyoncé đã nói với Adele rằng cô có thể sẽ kí hợp đồng thể hiện ca khúc này:

“Hai nữ ca sĩ đã nói chuyện với nhau trước khi Bee lần đầu tiên có buổi gặp mặt những ông chủ của bộ phim và Adele đã chia sẻ với Bee rằng việc sáng tác và biểu diễn ca khúc chủ đề đã đưa sự nghiệp cô lên cao như thế nào.”

Có lẽ sự nghiệp của Beyoncé không quá cần thiết những điều này nữa. Bài báo của The Daily Star còn nói rằng “Không chắc chắn rằng Beyoncé có thật sự quan tâm đến dự án này”. Beyoncé là nghệ sĩ đã sáng tác khá nhiều ca khúc và thường hay đi tour khắp thế giới, đồng thời còn tham gia vào những bộ phim nổi tiếng. Bên cạnh đó, gần đây cô còn được cho là sắp kí hợp đồng để tham gia sản xuất cho nhạc phim The Lion King phiên bản live action.

Mặc dù tin đồn này đến từ nguồn tin không đáng tin cho lắm nhưng nó vẫn là ý tưởng rất thú vị. Một ca khúc chủ đề tuyệt vời do một trong những nghệ sĩ tài năng nhất thể hiện sẽ ghi thêm điểm cho Bond 25. Ngoài ra, ý tưởng Beyoncé xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là Bond girl cũng thú vị không kém. Nhưng nếu như vậy thì Sony chắc chắn sẽ cần phải chi một số tiền lớn để mời nữ ca sĩ này thể hiện ca khúc chủ đề cũng như xuất hiện trong bộ phim.

Nguồn: The Daily Star & Screen Rant