Review phim Giao Ước Quỷ (The Verge Of Death) - Bi kịch của một gia đình tham vọng

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · OKDOKI0412 ·

Giao Ước Quỷ (The Verge Of Death) là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ của dòng phim kinh dị.

Kéo xuống để xem tiếp

Giao Ước Quỷ (The Verge Of Death) theo chân Nadia trên hành trình phá giải số mệnh bi kịch của gia đình cô khi thực hiện giao ước với quỷ dữ. Nadia liệu sẽ chiến đấu đến cùng hay cô sẽ chờ đợi cái chết?

Thiết lập Giao Ước Quỷ

“Nghe lời cha, nếu con muốn sống yên ổn”, Nadia vẫn còn nhớ lời trăng trối cuối cùng của mẹ. Trái với không khí hân hoan đón mừng giao thừa năm 2002, Nadia phải chứng kiến cái chết bất đắc kỳ tử của mẹ sau thời gian dài bà chống chọi với bệnh tật. Có phải do mẹ không nghe lời cha nên mới ra đi thê thảm như vậy hay không? Nadia bé nhỏ tự hỏi.

GIAO ƯỚC QUỶ - TRAILER | KC: 05.01.2024

Từ ngày mẹ mất, cha luôn tỏ ra kỳ quặc. Ông cấm Nadia và anh trai Yoga không được lau dọn nhà cửa, cấm không bén mảng vào phòng riêng của ông. Và kỳ lạ nhất là ông thường xuyên mang dê vào phòng. Đôi tay đẫm máu ôm lấy chú dê đã chết của cha dần dần trở thành nỗi ám ảnh với hai đứa trẻ.

Tham vọng của một gia đình trung lưu

Giao Ước Quỷ dựa trên một thần thoại Indonesia. Người thiết lập pesugihan (giao ước với linh hồn) ao ước được giàu có và phải đánh đổi một thứ rất quan trọng của mình. Chuyện phim lựa chọn khai thác truyền thuyết tin rằng con người có thể trở nên giàu sang phú quý bằng cách tôn thờ một vị thần. Tuy nhiên, khi đã đạt được mục đích, họ phải giao nộp mạng sống của người thân trong gia đình theo thời hạn định kỳ.

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Azhar Kinoi Lubis thực sự thành công trong việc truyền tải nỗi ám ảnh kinh hoàng đến người xem. 10 năm sau khi mẹ qua đời, bây giờ lại đến lượt anh trai Yoga có những biểu hiện chống đối. Chứng kiến vẻ ngoài ngày càng tiều tụy và gương mặt u uất của Yoga, Nadia bất chấp nỗi sợ quyết định gặp cha ba mặt một lời.

Gia đình Nadia đã từng rất vui vẻ | Ảnh: IMDb
Gia đình Nadia đã từng rất vui vẻ | Ảnh: IMDb

Đến đây, người xem dường như đã phần nào đoán được cái kết và chờ đợi một cú plot twist. Thế nhưng, bộ phim lại hé lộ cha của Nadia không phải người xấu mà ông chỉ đang làm đúng theo những gì đã giao ước. Bất ngờ hơn nữa, Nadia rốt cuộc lại nghe lời cha và giúp cha chuẩn bị dê hiến tế. Đây là điểm sáng trong lối kể chuyện của Giao Ước Quỷ, đồng thời cũng là điều làm nên sự khác biệt so với những tựa phim kinh dị khác.

Nhìn chung, Giao Ước Quỷ (The Verge Of Death) mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khi lấy chủ đề trung tâm là tình cảm gia đình. Bộ phim cũng được thực hiện chỉn chu với cốt truyện hấp dẫn, không nhồi nhét jumpscare và plot twist vô tri.

Giao Ước Quỷ (The Verge Of Death) đã chính thức có mặt vào ngày 05.01.2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Truy cập Moveek ngay để trải nghiệm xem phim Giao Ước Quỷ dễ dàng hơn với tính năng cập nhật lịch chiếu và giá vé nhanh chóng.