Loạt ảnh mới của Tom Holland và Zendaya tại phim trường Spider-Man: Far From Home

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Web ·

Spider-Man: Far From Home đang trong giai đoạn sản xuất và loạt ảnh mới nhất từ trường quay cho chúng ta thấy hai nhân vật chính đang có chút giây phút riêng tư.

Spider-Man: Far From Home đang trong giai đoạn sản xuất và loạt ảnh mới nhất từ trường quay cho chúng ta thấy hai nhân vật chính đang có chút giây phút riêng tư với nhau.

Ảnh: splashnews.com
Ảnh: splashnews.com

Trong loạt ảnh mới, Peter Parker (Tom Holland) và Michelle (Zendaya) đang thực hiện cảnh quay tại đại lộ Prague. Trong một ảnh khác chúng ta cũng có thể thấy đoàn làm phim đang thực hiện hiệu ứng cho một vụ nổ xảy ra giữa lòng sông, nhưng hiện vẫn chưa rõ hai phân cảnh này có liên quan gì.

Một vụ nổ lớn xảy ra, ảnh: splashnews.com
Một vụ nổ lớn xảy ra, ảnh: splashnews.com

Như các fan vẫn còn nhớ, Peter và Michelle dần thân thiện hơn và cuối cùng là kết thành tình bạn trong Spider-Man: Homecoming, với nhiều tình tiết khôn khéo cho thấy họ rất có khả năng sẽ tiến xa hơn tình bạn. Nhất là khi Michelle đã nhận là "MJ" ở cảnh cuối của Homecoming – biệt danh với cô bạn gái lâu đời của Spidey, Mary Jane Watson. Tuy nhiên, chuyện họ có thật sự trở thành một cặp hay không còn phải để thời gian trả lời. Chủ tịch của Marvel Studio, Kevin Feige giải thích vào một cuộc phỏng vấn năm ngoái:

“Chúng tôi chưa từng xem nó như một tình tiết quan trọng cần thiết phải được phơi bày mà chỉ như một lời gợi nhắc hài hước về những cuộc phiêu lưu cũng như tình yêu của Spider-Man trong truyện tranh.

Cô ấy không phải Mary Jane Watson. Cô ấy chưa hề có kế hoạch để trở thành Mary Jane Watson. Đây hoàn toàn là một nhân vật mới trong ngôi trường, Michelle, người mà chúng tôi nhận ra có chữ "M" trong Michelle tương tự như chữ "M" trong Mary. [cười] Nên chúng tôi mới bày trò và nói với nhau, "Nếu tên viết tắt của cô ấy cũng là MJ thì hay nhỉ?" Và rồi tin tức bị rò rỉ về MJ khiến Zendaya phải đau đầu tìm cách ăn nói sao cho phải cách.” 

Zendaya tự nhiên ngáp một cú lớn, ảnh: splashnews.com
Zendaya tự nhiên ngáp một cú lớn, ảnh: splashnews.com

“Đây chưa bao giờ là thứ để mọi người phải:"Ôi Chúa ơi, thật bất ngờ!" Trong phim có những tình tiết bất ngờ thật đấy. Nhưng đây không phải là một trong số chúng.

Cô ấy không phải là Mary Jane Watson, liệu cô ấy có hẹn hò với Peter? Họ có phải lòng nhau không? Cô ấy có vẻ hứng thú với cậu ấy. Giữa họ có phản ứng tốt. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra ở các phần phim trong tương lai?”

Hai diễn viên có vẻ khá ngái ngủ với lịch quay vào buổi tối, ảnh: splashnews.com
Hai diễn viên có vẻ khá ngái ngủ với lịch quay vào buổi tối, ảnh: splashnews.com

Spider-Man: Far From Home kể về chuyến ngoại cảnh của Peter và MJ cùng lớp học tại nhiều quốc gia ở một mốc thời gian nào đó thuộc Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel và dẫn đến sự đụng độ giữa Spider-Man và nhân vật phản diện Mysterio. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Nguồn: Comicbook