Thanh Tra Sát Nhân - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Thanh Tra Sát Nhân (Devils) là màn đấu trí căng thẳng của thanh tra cảnh sát mắc kẹt trong thân xác kẻ xác nhân.

Thanh Tra Sát Nhân (Devils) mang đến màn đấu trí đầy căng thẳng giữa hai bên cảnh sát và sát nhân, nhưng với một cú twist là cả hai đã hoán đổi thân xác cho nhau. Câu chuyện “hồn trương ba, da hàng thịt” của Hàn Quốc đảo ngược hai bên chính tà, từ đó làm cuộc chiến thêm phần căng thẳng.

 

Nội dung Thanh Tra Sát Nhân

Một vụ án giết người hàng loạt diễn ra trong Thanh Tra Sát Nhân. Kẻ giết người hàng loạt Jin-Hyeok (Oh Dae-Hwan) nhiều lần thoát khỏi sự vây bắt của phía cảnh sát. Trong đó có Jae-Hwan (Jang Dong-Yoon), một thanh tra sắc bén đang chạy đua với thời gian để bắt được hung thủ trước khi hắn ra tay lần nữa. Trong quá trình điều tra, đồng nghiệp rất thân của Jae-Hwan không My bị Jin-Hyeok giết hại, khiến thanh trẻ càng điên cuồng truy lùng hắn ta. Số phận trớ trêu thay, khi hai bên cuối cùng cũng đối đầu, cả hai bất ngờ hoán đổi thân xác cho nhau.

Thanh Tra Sát Nhân ghi điểm với yếu tố trinh thám lẫn siêu nhiên
Thanh Tra Sát Nhân ghi điểm với yếu tố trinh thám lẫn siêu nhiên

Lý do xem phim Thanh Tra Sát Nhân

Thanh Tra Sát Nhân là một bộ phim giật gân, kết hợp yếu tố tâm lý và hành động, thám tử. Cộng hưởng với yếu tố hoàn đổi thân xác, bộ phim đang vẽ nên một câu chuyện đầy ám ảnh, căng não, và cũng không kém phần gay cấn. Bắt một tên sát nhân hàng loạt với nhân sinh méo mó đã khó, nay hắn còn tìm được vỏ bọc hoàn hảo để thoát tội và có thể sẽ gây thêm đau đớn hơn nữa với sự tồn tại của thân xác hắn đang chiếm hữu. Đây là nền tảng của một bộ phim trinh thám nặng ký và lôi cuốn.

Yếu tố được mong chờ nhất trong Thanh Tra Sát Nhân là màn đối đầu giữa hai kẻ bị hoán đổi thân xác
Yếu tố được mong chờ nhất trong Thanh Tra Sát Nhân là màn đối đầu giữa hai kẻ bị hoán đổi thân xác

 

Điều đáng mong chờ ở phim Thanh Tra Sát Nhân

Tất nhiên, điều đáng mong chờ nhất ở phim là màn đối đầu giữa hai bên thanh tra Jae-Hwan và gã sát nhân Jin-Hyeok. Việc cả hai bên đều hoán đổi thân xác cho nhau sẽ hoán đổi luôn cả mối quan hệ mà hai bên chia sẻ. Nếu thông thường, kẻ sát nhân mới là kẻ bị truy đuổi, Thanh Tra Sát Nhân chắc chắn sẽ đảo ngược điều đó – làm thanh tra Jae-Hwan mới là còn mồi trong đây. Yếu tố ấy chắc chắn làm mọi thứ càng thêm phức tạp. Hơn nữa, nguyên nhân đằng sau sự biến đổi này là cũng là một bí ẩn lớn cần giải đáp.

Thanh Tra Sát Nhân thuộc thể loại giật gân
Thanh Tra Sát Nhân thuộc thể loại giật gân

 

Những bộ phim như Thanh Tra Sát Nhân thường rất nặng nề, với nhiều phân cảnh đẫm máu và bạo lực. Đây chắc chắn dành cho những khán giả yêu thích thể loại trinh thám và hành động. Tuy nhiên, đây là bộ phim không lý tưởng với gia đình.

Thanh Tra Sát Nhân dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào 28.07. Các mọt phim có thể nhanh chóng cập nhật lịch chiếu và mua vé Thanh Tra Sát Nhân dễ dàng tại Moveek ngay tại đây.

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

Đây là 7 bộ phim tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua.