The Jetsons “trộm” đạo diễn của Sausage Party

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

The Jetsons vừa có một tương lai tươi sáng hơn.

The Jetsons vừa có một tương lai tươi sáng hơn.

Conrad Vernon, đồng đạo diễn phim hoạt hình Sausage Party của Seth Rogen, đang nhắm đến chiếc ghế đạo diễn The Jetsons, bộ phim màn ảnh rộng của Warner Animation Group dựa trên phim truyền hình cùng tên của Hanna-Barbera.

Từ lâu Warner Bros. đã tìm cách chuyển thể bộ phim lên màn bạc và từ cuối thập niên 90 thì tập trung vào một phiên bản live-action do được thúc đẩy bởi sự thành công của live-action dựa trên một phim khác của Hanna-Barbera, The Flintstones.

Mặc dù không thành công lâu dài được như Flintstones, bộ phim đã tận dụng được thời đại vũ trụ tiên tiến của đầu những năm 60 và tạo ấn tượng sâu sắc vào nền văn hóa đại chúng như là một bộ phim hoạt hình vào sáng thứ bảy và được phát sóng trong nhiều thập kỷ.

Bộ phim tập trung vào những tai nạn bất ngờ của gia đình Jetsons, với người đứng đầu gia đình là người cha George. Các thành viên khác bao gồm bà mẹ nội trợ Jane, cô chị thiếu nữ Judy, cậu em tinh nghịch Elroy, robot gia đình Rosie và chó cưng Astro.

Paramount và Universal cũng từng cố gắng thực hiện một phiên bản live-action của The Jetsons. Warners có bản quyền từ cuối những năm 90 và đã phát triển nhiều phiên bản thu hút những đạo diễn như Adam Shankman và Robert Rodriguez. Phiên bản của Rodriguez được chấp bút bởi Adam F. Goldberg (The Goldbergs).

Vernon đã cộng tác với DreamWorks Animation trong Shrek 2, Monsters vs. Aliens và Madagascar 3: Europe’s Most Wanted. Ông thậm chí còn lồng tiếng cho Gingerbread Man trong Shrek.

Cùng với Greg Tiernan, Vernon cũng là đồng đạo diễn của Sausage Party ra rạp năm 2016. Bộ phim đã nhận được những đánh giá tích cực và thu về gần $100 triệu khi phát hành nội địa với ngân sách chỉ $19 triệu.

Vernon được đại diện bởi UTA, Mosaic và Todd Stern.

Nguồn: Hollywood Reporter