The Witcher (Netflix) đã tìm được nữ chính tham gia cùng Henry Cavill

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Witcher đã tìm được công chúa Ciri và phù thủy Yennefer.

TV series đang rất được mong chờ của Netflix, The Witcher đang chuẩn bị tăng tốc sau khi chọn Henry Cavill vào vai chính.

Ảnh: Nerd Reactor
Ảnh: Nerd Reactor

Series được thực hiện dựa trên series sách của tác giả Andrzej Sapkowski (vốn cũng được truyền cảm hứng từ một thương hiệu game ăn khách), xoay quanh nhân vật Geralt of Rivia (Cavill), một kẻ săn lùng quái vật phải cố gắng đi tìm chỗ đứng của mình, nhưng định mệnh đã đưa anh ta gặp một phù thủy hùng mạnh và một nàng công chúa trẻ. 3 người cùng nhau bước vào một cuộc phiêu lưu.

Theo THR, Freya Allan sẽ vào vai Ciri, cô công chúa của Cintra, trong khi Anya Chalotra sẽ vào vai Yennefer, một phù thủy hùng mạnh và là người yêu của Geralt Rivia. Allan là nữ diễn viên trẻ ít kinh nghiệm, và chỉ mới xuất hiện trong series Into the Badlands của AMC và sắp tới sẽ tham gia vào War of the Worlds miniseries. Chalotra cũng là người mới, nhưng cũng đã có vai diễn trong series Wanderlust sắp tới của Netflix.

Chốt dàn diễn viên của bộ phim cũng bao gồm Jodhi May (Game of Thrones, Genius) vai Nữ hoàng Calanthe; Björn Hlynur Haraldsson (Fortitude) vai chồng cô, hiệp sĩ Eist; Adam Levy (Knightfall, Snatch) vai Mousesack; MyAnna Buring vai người đứng đầu học viện phép thuật ở Aretuza, Tissaia; Mimi Ndiweni và Therica Wilson-Read vai phù thủy tập sự và Millie Bradyas vai công chúa Renfri.

Ảnh: CD Projekt Red
Ảnh: CD Projekt Red

Được biết, để có được Henry Cavill xuất hiện trong phim, phía sản xuất đã bỏ ra một số tiền không nhỏ và họ cũng nói rằng ngay từ đầu đã muốn chọn diễn viên tốt nhất cho vai diễn.

Netflix chưa thông báo ngày ra mắt cho The Witcher, nhưng rất có thể là khoảng cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Nguồn: Collider